Giải Trí

Quang Thắng - Tự Long - Vân Dung tụ họp tập luyện: Fan chờ đợi 'Táo Quân' phiên bản mới

Di Lâm
Chia sẻ

Việc những gương mặt quen thuộc của "Táo Quân" cùng xuất hiện khiến người hâm mộ không khỏi khấp khởi vui mừng.

Mới đây, NTK Đức Hùng bất ngờ chia sẻ những hình ảnh tụ họp cùng dàn diễn viên Táo Quân như Quang Thắng, Tự Long, Vân Dung, Quốc Khánh,…trên trang cá nhân thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Với dòng trạng thái: “Bắt đầu nào các tình yêu !!!! Gia đình nhà Táo tụ tập cuối năm. Say sưa làm việc. Vui thật vui!!!!” khiến người hâm mộ càng thêm phần tò mò, liệu chương trình yêu thích kéo dài 16 năm qua vẫn sẽ tiếp tục hay một dự án đặc sắc nào đó đang chuẩn bị ra mắt?

Cách đây không lâu, thông tin đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam tuyên bố chính thức ngừng sản xuất Táo Quân 2020 đã khiến cho nhiều khán giả không khỏi hoang mang. Bởi lẽ đây là một trong những chương trình được yêu thích nhất khi gia đình sum họp, quây quần cùng điểm lại các sự kiện trong năm. Vì thế trong lòng người hâm mộ vẫn luôn mong Táo Quân có thể tiếp tục kéo dài hành trình của mình sau 16 năm phát sóng.

Trước đó, chia sẻ về việc dừng phát sóng chương trình, dàn nghệ sĩ kỳ cựu gắn bó bao năm với Táo Quân đều bày tỏ sự tiếc nuối khi phải kết thúc hành trình nhiều kỷ niệm này. Tuy vậy không ít ý kiến cho rằng những năm trở lại đây chương trình không còn được như ngày xưa và quyết định dừng lại ngay lúc này là hợp lý.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất