Giải Trí

Dàn nam thần đồng loạt đổ bộ đêm Chung kết hỗ trợ top 4 The Face

Gia Thông
Chia sẻ

Sau Sơn Tùng M-TP, hàng loạt mỹ nam S.T 365, Tim, Thuận Nguyễn, Minh Trung, Nguyễn Văn Sơn, Vinh Thuỵ cũng sẽ tham gia đêm Chung kết với vai trò hỗ trợ cho top 4.

Chỉ còn ít ngày nữa, đêm Chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam sẽ chính thức diễn ra với màn tranh tài đầy gây cấn của top 4. Sau khi công bố Sơn Tùng M-TP sẽ là ca sĩ biểu diễn cho đêm Chung kết, BTC vừa tiết lộ thêm hàng loạt cái tên nam thần khách mời khác sẽ trực tiếp tham gia hỗ trợ cho các thí sinh S.T 365, Tim, Thuận Nguyễn, Minh Trung. Ngoài sự xuất hiện của dàn nam thần này, “soái ca” The Face - Vĩnh Thuỵ và hotboy Nguyễn Văn Sơn cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu với sự kết hợp thú vị cùng biên đạo múa Huỳnh Mến trong một phần trình diễn.

ava_theface

Để chạm tay vào ngôi vị Quán quân, các thí sinh sẽ phải vượt qua 4 phần thi đầy cam go trong đêm Chung kết. Trong đó, Thử thách Khiêu vũ nghệ thuật sẽ là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất cho top 4. Đặc biệt các cô gái không chỉ thể hiện một mình ở những phần thi mà còn phải kết hợp khéo léo với khách mời đặc biệt để tạo ra những màn trình diễn hấp dẫn và ăn ý nhất.

khanhngan

Nhờ mối quan hệ thân thiết của HLV Phạm Hương với S.T 365, Khánh Ngân nhận được sự giúp đỡ của Nam vương Bước nhảy hoàn vũ.

huyenthanh

Hotboy Thuận Nguyễn sẽ là bạn nhảy với Chúng Huyền Thanh.

phiphuonganh

Siêu mẫu Minh Trung sẽ giúp Phí Phương Anh xóa bỏ hình ảnh nhút nhát để có những bước nhảy hoàn hảo

maingo

Kết hợp cùng nam ca sĩ Tim, đây được xem là màn trình diễn đáng xem của cô nàng cá tính Mai Ngô.

Đừng bỏ lỡ đêm chung kết xếp hạng cuối cùng của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam với những phần trình diễn đẳng cấp và hoành tráng hơn bao giờ hết sẽ lên sóng vào lúc 20h00 ngày 03/09, trực tiếp trên kênh VTV3. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe hoặc gọi số hotline 0939.199.123 để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất