Giải Trí

Dàn mỹ nữ Red Velvet, Weki Meki 'đổ bộ' sang Việt Nam với loạt trang phục thời trang 'phang' thời tiết

Quốc Khánh
Chia sẻ

Các cô nàng sắp đặt chân đến Việt Nam rồi đây!

Hôm nay (25/04), các cô nàng của hai nhóm nhạc Red Velvet và Weki Meki đã có mặt tại sân bay để chuẩn bị di chuyển sang Việt Nam để tham dự một sự kiện âm nhạc của các nghệ sĩ Việt - Hàn. Đây cũng chính là lần đầu tiên các thần tượng nữ này đặt chân đến đất nước hình chữ S để tham gia một chương trình âm nhạc. Vẻ tươi tắn, rạng ngời của các cô nàng đã khiến fan vô cùng háo hức để chào đón họ đến với Việt Nam.

Irene và Wendy cười rạng ngời tại sân bay.

Seulgi và Joy sở hữu trang phục sân bay ấn tượng.

Seulgi.

Joy.

Em út Yeri.

Doyeon rực sáng với mái tóc đỏ bồng bềnh.

Chị chị em em phiên bản Weki Meki.

Thế nhưng, xét về trang phục tại sân bay hôm nay thì các cô nàng xinh đẹp sẽ cảm thấy vô cùng khổ sở với thời tiết của Việt Nam đấy! Địa điểm dừng chân của Red Velvet và Weki Meki tại Việt Nam chính là Thành phố Hồ Chí Minh - nơi đang hứng chịu đợt nắng nóng kỷ lục với những thời điểm nhiệt độ vượt trên mức 40 độ C. Thời tiết ở Hàn Quốc vốn ôn hòa và có phần hơi lạnh thế nên có thể các nữ thần tượng sẽ có phần khó thích nghi với tiết trời nóng bức tại đây. Tuy nhiên, sẽ không có gì là khó khăn cả khi các thần tượng này sẽ được chào đón bởi sự nhiệt huyết của fan Việt - những người lần đầu có cơ hội được ngắm nhìn Red Velvet và Weki Meki ngoài đời thực.

Weki Meki

Red Velvet

Red Velvet và Weki Meki hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn ấn tượng để tri ân sự ủng hộ của khán giả Việt Nam suốt thời gian đã qua. Hãy chúc cho các cô nàng sẽ có những sân khấu tuyệt vời và ghi dấu những kỷ niệm đẹp tại đất nước của chúng ta nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất