Giải Trí

Dàn MC Uông Hàm, Vương Nhất Bác,… trong 'Thiên thiên hướng thượng' đứng hình trong vài giây vì khách mời nói sai tên chương trình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

5 MC của chương trình Thiên thiên hướng thượng "đứng hình vài giây" khi khách mời đọc sai tên chương trình.

Chương trình của Thiên thiên hướng thượng đã mời Uông Tiểu Phi, Thượng Văn Điệp, vợ chồng Trâu Thị Minh làm khách mời cho tập mới nhất. Ngoài ra chương trình còn mời đến nhiều cao thủ trong nghề sau 1990s. Trong đó có cô nàng tên Diệp Tử Di, là người chuyên đi đến mọi nơi trên thế giới để chụp phong cảnh và có một tác phẩm đã nhận được giải thưởng quốc tế.

Xem thêm: Phim điện ảnh cổ trang kỳ ảo 'Xích Hồ thư sinh' do Lý Hiện - Trần Lập Nông đóng chính xác nhận ngày công chiếu

Cảnh được chụp rất đẹp nhưng cũng rất cực khổ. Máy ảnh tác nghiệp của Diệp Tử Di đều có nhà tài trợ và còn cho thêm lộ phí đi lại nên nghề nghiệp của cô khá tự do nhưng thu nhập không hề thấp. Tuy nhiên muốn có được những phong cảnh tuyệt đẹp thì cần phải bỏ ra nhiều công sức. Được biết, Diệp Tử Di là người yêu thích thiên văn, chuyên đi chụp ảnh bầu trời đầy sao.

Xem thêm: Cặp đôi 'vững mạnh' nhất màn ảnh Hoa ngữ 2019: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, Lý Hiện - Dương Tử hay Dịch Dương Thiên Tỉ - Châu Đông Vũ?

Vương Nhất Bác sau đó đã hỏi Diệp Tử Di rằng liệu mưa sao băng có liên quan đến chòm sao hay không, nhà nhiếp ảnh này cũng rất nghiêm túc giải thích cho Vương Nhất Bác nghe. Trên thực tế, chòm sao được đặt tên theo nơi xảy ra mưa sao băng và còn giải thích thêm mưa sao băng xảy ra như thế nào. Nữ khách mời này nói say sửa đến mức nói nhầm Thiên thiên hướng thượng thành Khoái lạc đại bản doanh. Muốn giải thích rõ ràng hơn nhưng lại tạo ra không khí ngượng ngùng và làm dàn MC “đứng hình” nhìn nhau mấy giây.

Đại Trương Vệ, Vương Nhất BácUông Hàm đều “ngây ngốc”. Tổ chương trình đáng lý nên cắt bỏ cảnh này nhưng kết quả là họ đã giữ phân cảnh này. Nữ nhiếp ảnh gia này đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi, kết quả các MC đều trở nên thích thú và còn đùa giỡn với nhiều hình thức làm cho nữ khách mời cảm thấy khá xấu hổ.

Có phải tôi nghe nhầm hay không?

Chẳng lẽ tôi đi nhầm trường quay?

Tôi là ai? Tôi ở đâu? Tôi đang làm MC cho chương trình gì?

Diệp Tử Di nhanh chóng gửi lời xin lỗi

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất