Giải Trí

K-ICM vào phòng thu chuẩn bị comeback với tư cách ca sĩ, dân mạng 'cà khịa': Ủa sao nói đi du học mà, đừng hát lại bài của Jack nhé

Thanh Hà
Chia sẻ

Việc K-ICM đăng tải bức ảnh trong phòng thu khiến cư dân mạng xôn xao trong thời gian sắp tới anh sẽ comeback với tư cách ca sĩ. Dân mạng đã nói gì về sự việc này?

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, K-ICM vừa đăng tải hình ảnh miệt mài trong phòng thu. Đi kèm là dòng chú thích: “Lá la la” và icon ngọn lửa thể hiện sự khát khao cháy bỏng muốn tập luyện chăm chỉ ở phòng thu để comeback.

Với động thái mới nhất của K-ICM nhanh chóng nhận được sự thu hút của khán giả. Nhiều người cho rằng, anh đang cố gắng nỗ lực từng ngày để comeback với tư cách một ca sĩ thực thụ. Nhiều cư dân mạng vẫn đang hoài nghi về khả năng ca hát của K-ICM, liệu nam producer này có đảm nhận tốt phần ca thay vì sản xuất âm nhạc hay không?

K-ICM từng được khán giả biết đến và yêu mến khi thường xuyên đứng chung sân các sân khấu lớn nhỏ với tư cách là người đệm đàn cho Jack khi cả hai đang hoạt động chung tại công ty ICM.

Sau ồn ào rạn nứt, Jack rời khỏi công ty thì K-ICM vẫn nhận show nhưng biểu diễn như một DJ chơi nhạc khiến anh phải nhận về hàng loạt những chỉ trích như: chèn ép, coi thường Jack; có mối quan hệ thân thiết quá mức với người mẹ nuôi kiêm quản lý; khai gian tuổi; ăn cắp sản phẩm của người khác…

Thậm chí, có thời gian nam producer còn tiết lộ do phải chịu nhiều áp lực dư luận khiến anh bị trầm cảm. Tuy nhiên sau đó K-ICM vẫn tích cực nhận show đi diễn và có những hoạt động giao lưu cùng khán giả trên mạng xã hội.

Gần đây K-ICM lên tiếng xác nhận sẽ đi du học vào cuối tháng 2. Với động thái comeback này khiến dư luận liên tục đặt câu hỏi liệu khi nào anh mới chính thức lên đường sang nước ngoài để trau dồi việc học, thực hiện hoá ước mơ bấy lâu nay. Những bài viết chia sẻ tin tức này trên các group tám chuyện showbiz nhận được hàng nghìn bình luận, hầu hết là chế giễu nam producer. Một số cư dân mạng cho rằng, anh chàng phải chăng muốn đi lên bằng scandal khi tận dụng những lời bàn tán, cười cợt của công chúng về chuyện sẽ trở thành ca sĩ hát chính, để giờ đây vào hẳn phòng thu.

Bạn Di Bùi cho rằng: “Tốt nhất đừng để thấy chất của Jack trong MV mới. Tranh thủ ra MV hay tranh thủ tận dụng mấy cái demo của người ta chưa ra. Sao nói đi du học?”. Bạn Trần Nhi cà khịa: “Giới showbiz lại sắp xuất hiện 1 ca sĩ nổi tiếng sánh ngang với những siêu sao Hoa Vinh, Hương Ly rồi”.

Bên cạnh đó, rất nhiều bình luận 'cầu xin' K-ICM sẽ không thu âm hát những bản hit của Jack như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió. Bạn Linh Hoàng khẳng định: “Ai mời K-ICM hát thì chúng tôi sẽ tẩy chay đơn vị tổ chức và nhãn hàng. Đừng dung túng cho kẻ ăn cắp”.

Tài khoản Phạm Quý tự hỏi: “Ở Việt Nam, làm ca sĩ dễ đến thế. Diễn viên, người mẫu đi hát đã đành, đến kẻ đánh đàn cũng trở thành ca sĩ thì thật là… “. Dẫu vậy, vẫn có một số cư dân mạng trông đợi xem K-ICM hát hò ra sao, vì nhiều nghệ sĩ đã có sự nỗ lực trong luyện tập để ngày càng tiến bộ trong giọng hát. Hãy cùng SAOstar chờ đợi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất