Giải Trí

Dân mạng trông chờ sự hợp tác khi Lâm Tuấn Kiệt đăng ảnh chụp cùng Tiffany Young

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dân mạng ai nấy cũng xôn xao bàn tán khi Lâm Tuấn Kiệt bất ngờ đăng ảnh chụp cùng với cựu thành viên SNSD Tiffany.

Vào tối ngày 18/01, Lâm Tuấn Kiệt (JJ Lin) bất ngờ đăng ba tấm ảnh chụp chung khá thân mật với Tiffany Young trên mạng xã hội Weibo với nội dung: Chào mừng đến thánh địa JFJ! Tiffany đã đến JFJ để giao lưu về linh cảm trong thời trang. Lần này Tiffany đến JFJ và xuất hiện chung khung hình với Lâm Tuấn Kiệt đã làm nhiều người bất ngờ. Trong ảnh chụp chung, hai người họ đứng khá gần nhau, đều cười rất vui vẻ nên làm cho khung cảnh thêm bắt mắt.

Tiffany Young là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Girls' Generation nổi tiếng của Hàn Quốc. Khi vừa ra mắt, cô nàng mắt cười với hình ảnh trong sáng, dễ thương và có phần “ngơ ngơ” đã làm nhiều “con dân” lọt lưới trở thành fans. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng chọn cho mình phong cách gợi cảm và hoàn toàn trái ngược với lúc còn là thành viên của nhóm nhạc nữ. Dù thay đổi phong cách 180 độ như vậy nhưng người hâm mộ ai nấy đều ủng hộ.

Còn Lâm Tuấn Kiệt là ca sĩ Hoa ngữ được nhiều người yêu thích. Nhiều dân mạng nói rằng hình ảnh đứng chung của hai người họ thật sự rất đẹp mắt và thu hút.

Sau đó một bộ phận dân mạng đã nghĩ rằng lần xuất hiện chung này của hai người họ có phải để thực hiện một dự án âm nhạc mới trong tương lai hay không? Họ còn nói rằng nếu việc hợp tác là thật thì họ thật sự sự rất trông chờ và mong điều này sẽ thành hiện thực.

Trước đó, tại concert của Lâm Tuấn Kiệt được tổ chức tại Singapore và có người phát hiện Tiffany xuất hiện dưới sân khấu ca nhạc này. Lúc đó Lâm Tuấn Kiệt còn gửi lời cám ơn đến cô nàng Tiffany vì đã đến tham dự concert của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất