Giải Trí

Sự việc ngày càng lớn: Dân mạng tố Tiêu Chiến là 'đạo sỹ', ăn cắp sản phẩm thiết kế của người khác

Như Hồ
Chia sẻ

Tài năng thiết kế của Tiêu Chiến khiến nhiều người nghi ngờ khi dân mạng bóc phốt nam diễn viên từng sao chép tác phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng người Phần Lan.

Sau phốt fandom tạo ra dẫn đến Tiêu Chiến bị toàn mạng tẩy chay thì những “lịch sử đen” của nam diễn viên cũng đang dần “lật lại”. Trước đó, Tiêu Chiến bị dân mạng vạch trần là người ăn nói thô tục, có lời lẽ khiếm nhã thì giờ đây, tài năng thiết kế làm người khách ngưỡng mộ của anh chàng cũng vấp phải nghi ngờ là sao chép tác phẩm của một nhà thiết kế nổi tiếng.

Trước mắt, có người tìm được một vài bức ảnh mà Tiêu Chiến đăng tải lên mạng vài năm trước, đồng thời chỉ ra những điểm tương đồng trong hình ảnh này với tác phẩm của nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng người Phần Lan (gần như là một). Thế nhưng, theo miêu tả trong bài viết của Tiêu Chiến, anh lại ám chỉ đây là sản phẩm của mình: “Nhìn ra đây là bức tranh gì không? Chị quản lý hỏi tôi có phải lại ngứa nghề rồi không?”

Năm 24 tuổi, Tiêu Chiến mới chính thức bước chân vào giới giải trí. Trước đây, anh theo nghề thiết kế, có fan hâm mộ từng tiết lộ nam diễn viên có bản thiết kế bán được 200 ngàn NDT (gần 700 triệu đồng).

Có điều, sự kiện 227 lần này đã làm Tiêu Chiến trở thành trung tâm tầm ngắm của cư dân mạng, những phốt trong quá khứ đang dần bị đào lại và chuyện sao chép này cũng không thể che giấu được.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất