Giải Trí

Chỉ với hành động này, dân mạng tiếp tục khẳng định Thái Trinh bị Quang Đăng 'cắm sừng'

Thanh Hà
Chia sẻ

Hình ảnh mới đây nhất được Thái Trinh đăng lên trang cá nhân tiếp tục khiến cư dân mạng khẳng định rằng cô bị 'cắm sừng'.

Thái Trinh - Quang Đăng tan vỡ sau hơn 2 năm mặn nồng khiến nhiều người tiếc nuối.
Quang Đăng - Thái Trinh từng là một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Khoảng tháng 9/2019, thông tin cặp đôi “đường ai nấy đi” rộ lên khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Hậu chia tay, nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn có kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình, song cả hai đều chọn cách im lặng.

Tuy nhiên, ngày hôm nay (6/4) bỗng dưng câu chuyện “đường ai nấy đi” giữa Thái Trinh - Quang Đăng bất ngờ bị cư dân mạng “đào xới”, chủ đề bàn tán rôm rả của cư dân mạng trên khắp các diễn đàn về showbiz Việt. Nguồn cơn của sự việc này bắt nguồn từ bài đăng mượn lời sưu tầm trên mạng xã hội trên trang cá nhân vào lúc 3h sáng. Thái Trinh ẩn ý việc có người thứ 3 xen vào cuộc tình giữa cô và Quang Đăng.

Ngay lập tức, các “thám tử mạng” đã đưa ra bằng chứng khẳng định trong khoảng thời gian yêu Thái Trinh, nam dancer có qua lại với HLV fitness Hana Giang Anh và bị Thái Trinh phát hiện nên đã chia tay. Đồng thời, nhiều khán giả bày tỏ sự xót thương dành cho Thái Trinh khi bị bạn trai “cắm sừng”.

Liên tục nhận về hàng loạt những chỉ trích là kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác. Người bị đồn là kẻ thứ 3 trong cuộc tình Quang Đăng - Thái Trinh - Hana Giang Anh đã lên tiếng phản pháo: “Đây là chuyện bịa đặt, gia đình tôi đang hạnh phúc”. Đồng thời nữ huấn luyện viên còn ẩn ý không nên đem những câu chuyện này ra để làm trò đùa giỡn.

Về phía Quang Đăng, anh chọn cách im lặng và từ chối trả lời. “Thời điểm này tôi muốn tập trung nhiều vào những việc quan trọng hơn như công việc, sức khỏe và gia đình của mình”, nam dancer cho biết. Riêng Thái Trinh, đã có những động thái đáp trả: “Bất kể câu trả lời là gì, bất kể sáng nay họ (Quang Đăng và Hana Giang Anh) nói với truyền thông ra sao thì họ cũng chỉ lừa dối được cả thế giới, không thể lừa dối được chính bản thân mình…”.

Hay mới đây nhất, trên chức năng story của Instagram, Thái Trinh còn bị dân mạng “truy tìm” ra bằng chứng ngầm khẳng định mình bị phản bội. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng hình ảnh động vật với 3 cái sừng trên đầu. Đi kèm là dòng chú thích: 'No matter what, stay grateful'. (tạm dịch: Dù có gì xảy ra, hãy biết ơn!).

Liên tiếp có những động thái bất thường, điều này càng khiến cư dân mạng ngầm khẳng định giọng ca Để gió cuốn đi từng bị “cắm sừng”. Nhưng Thái Trinh không nêu đích danh ai càng khiến netizen thêm tò mò.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất