Giải Trí

Ngô Tuyên Nghi tiết lộ bị mẹ mắng ngay ngày đầu tiên về nhà, dân mạng chú ý gương mặt nhìn giống Lý Tiểu Lộ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thông qua mạng xã hội, Ngô Tuyên Nghi tiết lộ ngày đầu tiên về nhà đã bị mẹ mắng. Sau khi xem ảnh, dân mạng ai nấy đều nói: Cùng một thế giới, cùng một người mẹ.

Tết dường như là một ngày lễ quan trọng đối với người dân Châu Á. Dù đi làm ngược xuôi nhưng khi đến ngày lễ này, họ sẽ tranh thủ về với quê hương thân yêu của mình. Và minh tinh cũng như vậy, không ít người đang trên đường về nhà và không ít người đã đến ngôi nhà thân yêu của mình.

Giống như thành viên của Rocket Girls 101 - Ngô Tuyên Nghi, cô nàng không chính thức nói mình về nhà nhưng qua câu từ có thể đoán được điều đó. Ngô Tuyên Nghi thông qua mạng xã hội Lục Châu chia sẻ: “Lẩn quẩn ở nhà là sai sao?“. Cô nàng đăng tải hình ảnh của bản thân trong phòng, tiết lộ bị mẹ mắng. Tuy nhiên nhiều dân mạng chú ý chi tiết nói rằng gương mặt ưu sầu của Ngô Tuyên Nghi nhìn rất giống với Lý Tiểu Lộ.

Xem thêm: Một câu nói của Na Anh đã làm Tiêu Chiến 'xanh mặt' nhanh chóng quay qua giải thích

Tin chắc mọi người đều cảm thấy quen tai khi nhắc đến cái tên Ngô Tuyên Nghi. Tuy thời gian ra mắt không lâu nhưng độ nổi tiếng của Ngô Tuyên Nghi không hề nhỏ. Có thể vì gương mặt ưa nhìn và thân hình cân đối nên cô nàng dễ dàng nhận được nhiều tài nguyên tốt. Không chỉ tham gia nhiều chương trình tạp kỹ, Ngô Tuyên Nghi còn xuất hiện ở không ít sự kiện và gần đây, cô nàng còn tiếp xúc với mảng phim ảnh.

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

Ngoài hình ảnh ưu sầu giống Lý Tiểu Lộ ra thì cô nàng còn đăng kèm thêm nhiều hình khóc nhè của Song Min Guk như: Ở nhà bị mắng, dậy trễ bị mắng, ngủ trễ bị mắng, lướt điện thoại bị mắng, chơi game bị mắng, không một ngày nào là không bị mắng.

Nhiều cư dân mạng sau khi đọc được phiền muộn của Ngô Tuyên nghi liền bình luận: “Cùng một thế giới, cùng một người mẹ”, “Mẹ tôi: Mắng con đâu cần nguyên nhân! Ngủ đến trưa trời trưa trật mà còn muốn lý do?”, “Tôi muốn đi làm, tôi muốn dọn ra ngoài”, “Người mẹ trên thế giới đều giống nhau. Mẹ của minh tinh cũng không ngoại lệ. Trái tim tôi bỗng cân bằng lại rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất