Giải Trí

Tiến Luật đăng ảnh đi du lịch cùng hội bạn, dân mạng nhanh chóng phát hiện Diệu Nhi - Anh Tú đi giày đôi

Thanh Hà
Chia sẻ

Hình ảnh Tiến Luật cùng hội bạn thân đi du lịch nhưng khán giả lại đặc biệt chú ý khi 'soi' Anh Tú - Diệu Nhi đi giày đôi.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Tiến Luật vừa đăng lại hình ảnh đi du lịch Thái Lan vào hồi đầu năm 2018. Trong ảnh có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ như: bà xã Thu Trang, Quang Tuấn và bà xã Linh Phi, người mẫu Thu Hiền, Hoàng Phi, Diệu Nhi, Anh Tú… Nam diễn viên cho biết, lý do đăng lại ảnh là đang muốn đi chơi xa nhưng bị “cầm chân” ở nhà vì dịch Covid-19.

Bài đăng của ông xã Thu Trang nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Bởi cư dân mạng đã nhanh chóng “soi” ra ngay trong ảnh, cặp nghệ sĩ Diệu Nhi và Anh Tú không chỉ đi du lịch cùng nhau mà còn sử dụng giày đôi.

Hình ảnh Diệu Nhi đứng e ấp bên chàng trai, dân mạng nhanh chóng gọi tên Anh Tú.

Với chi tiết này có vẻ như đã nói lên tất cả tình cảm giữa Anh Tú - Diệu Nhi đang rất mặn nồng và hạnh phúc. Điều này khiến fan của cặp nghệ sĩ càng thêm hy vọng cả hai sớm về chung một nhà.

Anh Tú cũng chụp ảnh tại địa điểm có background tương tự.

Bên cạnh việc thường xuyên để lộ những bằng chứng diện đồ đôi, check in cùng một địa điểm,… Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Diệu Nhi còn ra Hà Nội để đón năm mới tại nhà bạn trai Anh Tú. Mặc dù không lên tiếng nhưng khán giả dễ dàng phát hiện ra những hình ảnh trùng hợp của cả hai, điều này như ngầm khẳng định tin đồn là sự thật.

Diệu Nhi và Anh Tú đã có nhiều năm hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi cũng dính phải không ít những tin đồn đã “đường ai nấy đi” vì không có bất kỳ động thái nào liên quan đến nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau tất cả mọi người nhận ra cả hai đều muốn hẹn hò trong im lặng, không quá ồn ào.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất