Giải Trí

Dân mạng mỉa mai danh xưng 'mỹ nhân 4000 năm có một' của Cúc Tịnh Y: 'Giả dối như thế không mệt à!'

Như Hồ
Chia sẻ

Cúc Tịnh Y đang dần đánh mất hảo cảm của khán giả với hình tượng tiên nữ được tung hô quá đà.

Cúc Tịnh Y là nữ diễn viên người Trung Quốc được mệnh danh là “Mỹ nữ 4000 năm có một”. Cô không những sở hữu khuôn mặt với ngũ quan vô cùng tinh tế mà còn có thiên phú về mặt âm nhạc, từng được rất nhiều người yêu thích với hình tượng “tiên nữ” được xây dựng của mình.

Có điều, những hành động gần đây của Cúc Tịnh Y lại vấp phải không ít sự chê bai, cười nhạo của cư dân mạng khi họ cho rằng cách làm của cô có phần “giả tạo”, cố làm ra vẻ. Như trong show Tôi muốn cuộc sống như vậy được phát sóng vào ngày 10 tháng 6, ý nghĩa của chương trình là muốn người xem cảm nhận được thái độ, cuộc sống bình thường của minh tinh nhưng đến lượt Cúc Tịnh Y chỉ nhìn thấy hình tượng “tiên nữ” được xây dựng hoàn mỹ.

Trong chương trình, sáng sớm Cúc Tịnh Y thức dậy với khuôn mặt “mộc trang điểm” (ý chỉ nữ diễn viên đã qua trang điểm nhưng nói mình để mặt mộc), “ăn bánh mì dùng nĩa”, “nhai một lần 32 cái”, “uống nước dùng hai tay nâng ly” vô cùng đoan trang, nho nhã. Nhưng những hành động thế này bị dân mạng mỉa mai là giả tạo, làm màu. Những cách làm của Cúc Tịnh Y dường như không phù hợp với cách làm thường ngày của mọi người, hảo cảm của khán giả đối với cô cũng kém đi rất nhiều.

[Vietsub Full HD] Hồng chiêu nguyện – Cúc Tịnh Y (红昭愿-鞠婧祎)

– Cô ta bớt giả tạo đi có được không?

– Phía đoàn đội (công ty quản lý) của Cúc Tịnh Y tự thổi phồng, tự gán danh xưng “vẻ đẹp 4000 năm có một” rồi lan truyền là dân mạng Nhật Bản ca tụng cô ấy. Làm ơn đi, cô hãy nhìn vào thực tế, nhan sắc của cô mà đòi ngàn năm có một à, hot girl trên phố còn đẹp hơn cô đấy!

– Vẻ đẹp “ngàn năm có một” sao lúc nào cũng phải trang điểm, dùng app vậy?

– Có ai đưa tấm hình của Cúc Tịnh Y trong quá khứ để cô ta tỉnh mộng đi.

– Phẫu thuật thẩm mỹ, dặm phấn bôi son, nét mặt không đến mức như nữ thần, thế mà lại vẻ đẹp ngàn năm?

– Nhân cách đến ngoại hình đều tương đồng nhỉ? Giả tạo và nhân tạo.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất