Giải Trí

Dân mạng gật gù khen ngợi với phát ngôn cực chất về 'kẻ có tiền' của Ngọc Trinh

Thanh Hà
Chia sẻ

Ngọc Trinh tiếp tục có phát ngôn về 'kẻ có tiền' nhận được sự đồng lòng ủng hộ của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu Ngọc Trinh tiếp tục đăng tải dòng trạng thái thể hiện quan điểm cá nhân về “kẻ có tiền”. Đi kèm là hình ảnh gợi cảm trên xe hơi. Ngọc Trinh quan niệm: “Kẻ có tiền chưa chắc đã hào phóng, nhưng người hào phóng nhất định không ai ghét cả”.

Bài đăng của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm ủng hộ của khán giả. Chỉ vài tiếng đã nhận về 33.000 lượt thích và hàng trăm bình luận và 101 lượt chia sẻ.

“Tiền là phương tiện trao đổi hàng hóa, dịch vụ nhưng từ lúc nó sinh ra đến khi hết giá trị, nó được gắn thêm nhiệm vụ là thước đo đánh giá một con người. Thần tượng của em, vừa đẹp lại giỏi kiếm tiền”. “Người nhiều tiền mà ích kỷ, nhỏ mọn thì chưa chắc đã được tôn trọng”,… là những bình luận bày tỏ sự đồng tình của khán giả.

Vốn người đẹp sinh năm 1989 là người có tính cách ngay thẳng và bộc trực nên đã có không ít lần khiến dư luận xôn xao với những chia sẻ, quan điểm về tình tiền. “Tiền không phải là tất cả, nhưng tiền mang đến cho con người nhiều thứ như sắc đẹp, mối quan hệ, địa vị xã hội, sự nổi tiếng”, “Tiền của mình, mình dùng thế nào thì mặc kệ mình”,… là những chia sẻ của Ngọc Trinh.

Hay 'nữ hoàng nội y' cũng luôn quan niệm: “Là phụ nữ, đừng tiếc việc làm đẹp, chăm sóc bản thân, sở hữu những thứ mình thích như giày dép, mắt kính, quần áo, mỹ phẩm. Bởi tiền là thứ có thể kiếm được. Còn niềm vui, hạnh phúc thì khó kiếm vô cùng!”.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất