Giải Trí

Dân mạng đau đớn trước hình ảnh Sulli quay quảng cáo hôm qua: Sống vui vẻ cho ngày cuối cùng

Nhã Nam
Chia sẻ

Thông tin Sulli f(x) đã qua đời tại nhà riêng đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Chiều ngày 14/10, thông tin Sulli - cựu thành viên f(x), “gà cưng” của SM Entertainment đã qua đời trở thành thông tin hot chấn động cả làng giải trí châu Á. Nhiều người vô cùng bàng hoàng trước tin động trời trên. Một số còn hi vọng, đây hãy là trò đùa của ngày cá Tháng Tư để có thể trả lại một Sulli vui tươi, nhí nhảnh như ngày nào.

Mới đây, cư dâng mạng đang chuyền tay nhau những bức ảnh của Sulli trước khi cô tự tử tại nhà riêng. Những bức ảnh được fan chụp lại ngày hôm qua trong lúc nữ ca sĩ đi chụp ảnh quảng cáo. Đây có thể là những bức ảnh chụp bằng điện thoại, không rõ nét thế nhưng ở mọi góc độ, Sulli vẫn vô cùng rạng rỡ, vui tươi và dường như không hề có dấu hiệu nào của việc sẽ tự tử.

Tạo dáng thoải mái, cười vui vẻ, làm việc hết mình… là những gì mà giây phút cuối đời Sulli để lại. Rất nhiều người đã không ngừng khóc than trước sự ra đi của idol. 24 tuổi, độ tuổi đẹp nhất của người con gái thế nhưng Sulli đã ra đi mãi mãi. Rất đông fan hâm mộ của Sulli đã vô cùng tiếc thương cho cô. Nhiều người còn chia sẻ rằng, Sulli đã cố gắng sống những ngày cuối thật vui vẻ để không một ai phải lo lắng vì cô.

Mới đây, sau khi thông tin Sulli qua đời, fanpage chính thức của cô tại Việt Nam - Choi Sulli VietNam Fanpage đã chính thức đóng lại như một lời chào tạm biệt của nữ ca sĩ dành cho người hâm mộ Việt. Ai nấy đều bàng hoàng và không thể nào tin, việc thần tượng của mình ra đi là sự thật.

Trước đó, phía đồn cảnh sát Seongnam Sujeong ở tỉnh Gyeonggi đã thông tin thi thể Sulli đã được tìm thấy tại một chung cư ở thành phố Sujeong-gu, Seongnam. Phía cảnh sát cũng đã tìm kiếm thư tuyệt mệnh thế nhưng nữ ca sĩ không để lại thông tin gì. Phía SM cũng đã lên tiếng xác nhận về sự ra đi của Sulli và mong rằng cô sẽ được yên nghỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất