Giải Trí

Dân mạng bất ngờ với phản ứng của Ưng Hoàng Phúc khi bà xã đi tiêm filler môi

Thanh Hà
Chia sẻ

Bà xã đi trùng tu nhan sắc nhưng có vẻ như Ưng Hoàng Phúc không thích cho lắm!

Mới đây, trên trang cá nhân, Kim Cương - vợ ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bất ngờ khoe diện mạo mới lạ sau khi tiêm filler môi. Với sự thay đổi này khiến cho cô cảm thấy vô cùng hào hứng, thế nhưng phản ứng của ông xã lại hoàn toàn ngược lại. Kim Cương viết: “Tiêm có tí filler vào cái môi thôi mà bị ông xã la quá la. Giận tím cả áo”.

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự chú ý của bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ. Theo dòng caption, Ưng Hoàng Phúc bày tỏ sự không hài lòng, xót vợ, không muốn cô sử dụng dao kéo thì cư dân mạng lại đưa ra những ý kiến hoàn trái ngược, lên tiếng bênh vực Kim Cương.

Cụ thể, phía dưới phần bình luận, đa số mọi người xuýt xoa khen ngợi diện mạo mới của Kim Cương. Thậm chí, có một số ý kiến cho rằng, bà xã Ưng Hoàng Phúc ngày càng trẻ đẹp như gái đôi mươi, dù tiêm filler đi chăng nữa thì nhìn vẫn tự nhiên như không có gì.

Trải qua thời gian dài hẹn hò, tháng 12/2018, Ưng Hoàng Phúc kết hôn với Kim Cương. Kể từ khi về chung một nhà, cặp đôi được đánh giá hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt, được công chúng quan tâm, yêu mến. Sau hơn 1 năm đã chào đón 3 thành viên mới trong gia đình đủ cả nếp lẫn tẻ.

Được biết, Kim Cương luôn quan niệm, phụ nữ mang thai,sinh con vốn chịu nhiều thiệt thòi, trong đó có việc tăng cân và mất vóc dáng. Do đó, cô khuyên phụ nữ nên ý thức giữ gìn ngoại hình. Đó chính là bí quyết “giữ lửa” cho cuộc sống hôn nhân bền lâu, hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất