Giải Trí

Đan Lê khẳng định không liên quan đến lùm xùm 'thả thính' Việt Anh

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ diễn viên Đan Lê cho biết cô không liên quan đến câu chuyện người thứ ba "thả thính" Việt Anh gây xôn xao những ngày qua.

Những ngày qua, câu chuyện người thứ ba “gạ gẫm”, “thả thính” diễn viên Việt Anh khi đóng phim cùng gây xôn xao dư luận. Bên cạnh những ý kiến đặt nghi vấn về nữ diễn viên Bảo Thanh thì không ít người lại cho rằng biết đâu người thứ ba lại là Đan Lê.

Bởi trong Người phán xử, Đan Lê cũng đóng cặp với Việt Anh, thậm chí còn vào vai người vợ hết lòng yêu thương chồng con.

Đan Lê và Việt Anh đóng cặp vợ chồng trong Người phán xử.

Nữ diễn viên khẳng định không liên quan chuyện người thứ ba.

Trước những tin đồn không hay về phía mình, Đan Lê thẳng thắn chia sẻ trên Facebook cá nhân để làm rõ sự việc. Theo đó, bà xã đạo diễn Khải Anh cho biết dù có nhiều điểm tương đồng như đóng phim cùng Việt Anh, hay kể chuyện, đăng ảnh gia đình hạnh phúc nhưng cô không hề liên quan đến ồn ào vừa qua. Đặc biệt, Hương Trần - bà xã Việt Anh có thể làm chứng cho mình.

Nhân ba cái tiện thể, thấy thiên hạ đồn đại hoang mang quá nên em xin phép tự xưng luôn để tránh liên luỵ. Em cũng đóng phim cùng, cũng hay kể chuyện với đăng ảnh gia đình hạnh phúc mà em không liên quan đâu nha. Có cô Hương Trần làm chứng. Mấy chế đừng lôi kéo em vào cuộc ạ! Đa tạ!” - Đan Lê viết.

Trên thực tế, Đan Lê và Hương Trần lại có mối quan hệ khá thân thiết, quý mến nhau. Trong quá trình Hương Trần mang bầu, sinh con còn nhận được sự hỗ trợ, chăm sóc tận tình của Đan Lê bởi nữ diễn viên trải qua 2 lần sinh nở nên có nhiều kinh nghiệm. Riêng với Việt Anh, trong mắt Đan Lê - nam diễn viên chỉ là đồng nghiệp, bạn diễn tốt.

Đan Lê đang có tổ ấm hạnh phúc bên đạo diễn Khải Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất