Giải Trí

Hương Giang - Dương Cầm 'đẹp đôi', Phạm Quỳnh Anh diện áo váy rực rỡ chung kết The Voice Kids 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Dàn huấn luyện xuất hiện nổi bật tại Chung kết The Voice Kids 2019 sẵn sàng chứng kiến màn tỏa sáng của các học trò trên sân khấu.

Tối nay (27/10), Chung kết The Voice Kids 2019 diễn ra với sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau hành trình dài rèn luyện tại cuộc thi, Top 5 thí sinh của 3 đội huấn luyện viên còn lại là Kiều Minh Tâm, Khánh An, Bảo Hân, Chấn Quốc và Linh Đan. Với 2 phần thi bao gồm tiết mục trình diễn hát solo và hát nhóm, các giọng ca nhí hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc thực sự bùng nổ.

Trước khi bước vào chương trình, các huấn luyện viên The Voice Kids 2019 xuất hiện nổi bật và rạng rỡ trên sân khấu. Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Dương Cầm - Hương Giang và Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh đều đã sẵn sàng chứng kiến khoảnh khắc tỏa sáng của các học trò trên sân khấu sau thời gian chăm chỉ tập luyện.

Ở lượt đua cuối, cặp đôi HLV Team “Chiến binh cầu vồng” đặt kỳ vọng lớn vào giọng ca nhí Linh Đan. Với phong độ ổn định học trò Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh sẽ tỏa sáng tại Chung kết.

Hương Giang - Dương Cầm ra sức động viên và ủng hộ Chấn Quốc và Bảo Hân nỗ lực cho chặng đua cuối.

Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương tin tưởng 100% vào sự cố gắng của 2 học trò Khánh An và Kiều Minh Tâm cho đêm thi tối nay.

3 cặp đôi HLV cũng sẽ mang đến một tiết mục trình diễn đặc biệt dành tặng khán giả Giọng hát Việt nhí. Đây được xem là một trong những “đặc sản” trong đêm Chung kết - The Voice Kids mỗi năm bên cạnh các tiết mục bùng nổ của học trò.

Đừng quên đón xem đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 26/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức hấp dẫn nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất