Giải Trí

Dàn hotboy The Voice 2018: Lúc ballad 'lụi tim', khi tưng bừng 'khói lửa'!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Sở hữu dàn mỹ nam hùng hậu, The Voice mùa 5 khiến khán giả không chỉ đã tai nghe, mà còn mãn nhãn bởi những tiết mục "đốn tim" fan của các anh chàng tài năng này.

Avin Lu

Trái ngược những bước nhảy chuyên nghiệp, Avin Lu trong vai trò ca sĩ lại “bén duyên” với những ca khúc trữ tình, sâu lắng. Đường một chiều là một trong số đó - là ca khúc gắn liền với câu chuyện thật của Avin Lu, vì lẽ đó mà cách cậu thể hiện bản hit này chạm đến cảm xúc của đông đảo người nghe ngay từ tiếng “Em ơi…” đầu tiên!

Avin Lu “lụi tim” fan với bản hit Đường một chiều

Chất giọng lạ, trầm ấm chính là “vũ khí” của Avin Lu khi thể hiện các ca khúc mang nhiều tâm trạng. Sự đa sầu, đa cảm của chàng trai trẻ thổi hồn vào các sáng tác theo cách rất riêng mà không sợ nhầm lẫn hay lu mờ trước những bản gốc trước đó.

Điển trai, nhiều tài lẻ từ vũ đạo đến diễn xuất, Avin Lu là một nhân tố sáng giá cho làng giải trí Việt trong thời gian sắp tới khi chàng trai sinh năm 1995 đang ấp ủ cho mình rất nhiều dự án trong và hậu The Voice 2018.

Alex Dương

Đừng xin lỗi nữa chính là bản hit được Dương Quốc Anh lựa chọn thể hiện trong vòng Giấu mặt The Voice 2018. Mặc bản gốc rất thành công, ca khúc qua cách hát khác lạ của Alex Dương nhanh chóng lọt top Youtube trending, mang đậm dấu ấn của “chiến binh” đội Lam Trường.

Dương Quốc Anh da diết với Đừng xin lỗi nữa

Đặt trọn tình cảm vào từng ca từ, Đừng xin lỗi nữa của Dương Quốc Anh trở thành một trong những dấu ấn của vòng Giấu mặt mùa 5 và hứa hẹn sẽ đột phá hơn nữa tại các vòng thi mới.

Trần Duy Anh

Xuất thân là người mẫu chuyên nghiệp, bước ngoặt với The Voice là cơ duyên để Trần Duy Anh bắt đầu nghiệp ca hát. Lựa chọn một bản hit đình đám của Soobin Hoàng Sơn - Xin đừng lặng im, Duy Anh tự thử thách chính mình và chấp nhận mọi ý kiến trái chiều để hoàn thiện mình hơn trong tương lai.

Trần Duy Anh ấn tượng với Xin đừng lặng im

The Voice 2018 là bước… chào sân chính thức của Duy Anh trên lĩnh vực âm nhạc, để từ sàn catwalk sẽ là một Duy Anh rất mới trên sân khấu ca hát chuyên nghiệp.

Samuel An

“Hotboy Thụy Sĩ” Samuel An chính là nhân tố “chiếm spotlight” của tập 3 bởi vẻ ngoài soái ca và ca khúc tiếng Pháp La vie En Rose đầy ấn tượng. Những tưởng hát nhạc nước ngoài, Samuel sẽ khó lòng chinh phục được các HLV và khán giả, thế nhưng kết quả bất ngờ đã xảy ra. Với giọng hát truyền cảm, Samuel đã chứng minh âm nhạc là không giới hạn, bất kỳ ngôn ngữ nào, chỉ cần được hát bằng cả trái tim thì ca khúc sẽ tỏa sáng và người nghệ sĩ sẽ chinh phục được khán giả.

Samuel An và ca khúc tiếng Pháp La vie En Rose

Samuel An đã chiếm trọn tình cảm của bộ tứ quyền lực, không những thế còn nhận về “cơn mưa” lời khen từ khán giả, cư dân mạng. Samuel trở thành ẩn số đặc biệt cho vòng tiếp theo, khi ai cũng tò mò chàng trai Thụy Sĩ này sẽ mang “tuyệt chiêu” gì mới để thuyết phục các HLV và đông đảo khán giả dõi theo?

Cùng tiếp tục đón xem hành trình mới của Samuel An và các thí sinh tiềm năng khác trong mỗi tập phát sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần, trên kênh VTV3.

Chánh Tín

Chánh Tín chính là chàng trai chiếm trọn 4 nút chọn của tập 3, và cũng là chủ nhân của chiếc nút chặn thứ 2 trong chương trình. “Chiến binh” đội Tóc Tiên lựa chọn thể hiện ca khúc Chuyện của mùa đông những tưởng sẽ khó lòng gây chú ý khi bản hit này đã ra mắt khá lâu.

Chuyện của mùa đông, hoàn toàn mới lạ qua giọng ca của Chánh Tín

Thế nhưng, Chánh Tín đã mang đến làn gió mới cho ca khúc và làm sống dậy một thời kỷ niệm của đông đảo khán giả từng say đắm bản hit này. Chưa bao giờ như bây giờ: Chuyện của mùa đông lại da diết, khắc khoải như thế trên sân khấu vòng Giấu mặt của The Voice 2018.

Hà Đức Tâm

Qua các “hoàng tử ballad”, Hà Đức Tâm chính là hotboy chọn ca khúc Walk Away “tưng bừng khói lửa” để thể hiện trên sân khấu tập 1 The Voice 2018. Sở hữu khuôn măt điển trai, với tuổi đời còn rất nhỏ, Đức Tâm chia sẻ còn nhiều thiếu sót trong tiết mục do tâm lý ảnh hưởng, thế nhưng cậu sẽ nhanh chóng hoàn thiện tại các vòng thi cam go phía trước, cũng như chặng đường âm nhạc sau này.

Hà Đức Tâm dậy sóng The Voice với Walk Away

Về với đội Noo Phước Thịnh, 'chiến binh' Hà Đức Tâm sẽ có cơ hội để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cũng như bản lĩnh sân khấu để ngày càng tỏa sáng trên con đường đã chọn.

Đỗ Hoàng Dương

Thêm một “chiến binh” đội Noo Phước Thịnh khuấy động sân khấu The Voice với bản hit Ghen, cùng với Hà Đức Tâm, Đỗ Hoàng Dương trở thành thí sinh nhỏ tuổi nhất mùa thi năm nay.

Đỗ Hoàng Dương khuấy động sân khấu với bản hit Ghen

Hành trình từ The Voice Kids đến The Voice 2018 của Đỗ Hoàng Dương chinh phục đông đảo khán giả bởi ý chí và sự kiên định vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hiện thực hóa giấc mơ và viết tiếp những trang mới cho đoạn đường còn dang dở.

Sim Chanponloue

Chàng du học sinh người Campuchia trở thành nhân tố độc đáo của tập 3, khi lựa chọn thể hiện một sáng tác đình đám Sing My Song - Hương à, để chinh phục các HLV và khán giả vòng Giấu mặt.

Hương à, rất mới qua cách thể hiện của Sim Chanponloue

Dù là lần đầu tiên tham gia một cuộc thi hát chuyên nghiệp như The Voice, Sim Chanponloue vẫn tạo được sức hút riêng bởi khả năng trình diễn tự nhiên, lôi cuốn. Dường như, sân khấu vòng Giấu mặt của ca khúc Hương à hoàn toàn được Sim kiểm soát và khuấy động theo cách cậu muốn.

Giữ vững phong độ và không ngừng tỏa sáng chính là chìa khóa của các “chiến binh” The Voice, cùng chờ xem những phần trình diễn bùng nổ ở các vòng thi mới của dàn thí sinh “khủng” vào mỗi 21g15 Chủ nhật hàng tuần, trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất