Giải Trí

Dàn trai xinh gái đẹp 'tranh vé vàng' Siêu mẫu Việt Nam 2019: Ai sẽ tiến vào nhà chung?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Nhiều gương mặt tiềm năng xuất hiện tại buổi casting cuối của chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2019 khiến ban giám khảo bất ngờ.

Ngày 9/8, Siêu mẫu Việt Nam 2019 đã tổ chức thành công buổi tuyển sinh cuối tại thành phố Hồ Chí Minh, diễn ra tại trung tâm sự kiện White Palace. Ban tổ chức đã tiếp nhận rất nhiều hồ sơ đăng ký của các bạn trẻ đam mê nghề mẫu đến từ nhiều tỉnh thành tại khu vực phía nam. Trải qua gần một ngày tuyển sinh, ban giám khảo đã làm việc cật lực để có thể lựa chọn ra những ứng cử viên sáng giá.

Lần tuyển sinh cuối này, Siêu mẫu Việt Nam 2019 chào đón rất nhiều những gương mặt trẻ đầy triển vọng. Bên cạnh những bạn thí sinh có kinh nghiệm làm nghề, đã từng tham gia các cuộc thi trong nước, thì cũng có không ít những gương mặt “mới toanh” mong muốn có cơ hội được sải bước trên sàn catwalk và được nhận những lời khuyên từ ban giám khảo.

Với chỉ số hình thể chuẩn cùng gương mặt góc cạnh, thí sinh thỏa sức thể hiện mình với thử thách chụp hình pose dáng cùng bikini. Vượt qua thử thách này, các bạn tiếp tục trình diễn catwalk và tham gia một cuộc phỏng vấn ngắn để ban giám khảo có thể hiểu hơn về cá tính của mỗi nhân tố tiềm năng.

Ngoài thần thái sắc lạnh và kỹ năng catwalk tốt, các bạn thí sinh còn thể hiện cá tính độc đáo thông qua cách giao tiếp với các vị giám khảo tuyển sinh. Bên cạnh những nhân tố mới bất ngờ khi nhận tình huống thử thách khó nhằn từ các giám khảo quyền lực, cũng có không ít người mẫu trẻ chủ động đặt câu hỏi và tự tin nêu lên quan điểm cá nhân khiến không khí buổi casting trở nên cực kỳ sôi nổi.

Quy tụ cả những gương mặt người mẫu có kinh nghiệm lẫn các nhân tố mới đầy tiềm năng, liệu mùa giải tiếp theo của Siêu mẫu Việt Nam sẽ bổ sung thử thách cam go và loạt phần thi mới mẻ nào để thật sự thu hút khán giả truyền hình?

Hãy cùng chờ đợi thông báo chính thức về những gương mặt sẽ xuất hiện tại nhà chung Siêu mẫu Việt Nam 2019. Đừng quên cập nhật thông tin mới nhất của cuộc thi tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất