Giải Trí

Dàn HLV Thần tượng Bolero quý phái tái hiện không khí phòng trà xưa qua loạt ảnh hoài cổ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cả 6 huấn luyện viên của Thần tượng Bolero 2019 đều chọn phong cách quý phái, cổ điển cho ngày ghi hình vòng thi kế tiếp.

Hôm nay (26/3), chương trình Thần tượng Bolero 2019 đã có buổi ghi hình cho vòng thi kế tiếp. Khép lại vòng Tinh hoa, đội hình ba team Giao Linh - Đình Văn, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Quang Lê - Tố My đều ra sức tập luyện và chuẩn bị kỹ càng để mang đến những tiết mục ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Với format chứa nhiều yếu tổ mới mẻ, mỗi team sẽ có chiến thuật riêng để các thí sinh thể hiện được tiềm năng trong giọng hát và chinh phục mọi tai nghe khó tính nhất của dòng nhạc Bolero.

Bộ đôi huấn luyện viên Giao Linh - Đình Văn.

Cặp đôi huấn luyện viên ăn ý Quang Lê - Tố My.

Cặp đôi huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc.

Một trong những điểm đặc biệt nhất của vòng thi này chính là cách lựa chọn và thể hiện ca khúc của thí sinh sẽ gợi nhắc đến những ngôi sao danh tiếng, “tượng đài” của dòng nhạc Bolero. Đó cũng chính là lý do Thần tượng Bolero đầu tư cho bối cảnh sân khấu tái hiện hình ảnh một phòng trà ca nhạc xưa. Không gian cổ điển, các ca khúc kinh điển cũng đòi hỏi các thí sinh thể hiện trọn vẹn tinh thần của mỗi sáng tác Bolero và sẽ được đánh giá khắt khe bởi 6 huấn luyện viên.

Cuối vòng thi này, mỗi cặp huấn luyện viên sẽ lần đầu tiên đối mặt với áp lực nặng nề khi đưa ra quyết định loại với các học trò sau thời gian gắn bó, tập luyện. Tuy vậy, những tiết mục đậm chất cổ điển, gợi nhớ đến màn trình diễn “huyền thoại” của các ngôi sao của dòng nhạc Bolero chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình cả cảm xúc mới mẻ lẫn ký ức âm nhạc tuyệt vời.

Đừng quên đón xem Thần tượng Bolero 2019 phát sóng tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3. Tập 1 của chương trình sẽ lên sóng vào 20h30 ngày 4/4.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất