Giải Trí

Đàn em BTS 'đánh úp' teaser mới: Có ai sẵn sàng cho cả một trời đáng yêu này chưa?

Quốc Khánh
Chia sẻ

TXT - đàn em của BTS đang dần tiến sát đến ngày comeback rồi đây.

Đàn em của BTS - TXT mới đây vừa tung ra teaser cho ca khúc chủ đề CROWN. Ngày debut đã đến rất gần với tân binh này rồi. Liệu sẽ là một phiên bản thành công nữa của nhà Big Hit nữa chứ?

Teaser đầy ngọt ngào của TXT với ca khúc CROWN.

Tân binh TXT sẽ chính thức lên sàn đấu vào ngày 04.03. Thật không may cho những chàng trai nhà Big Hit khi tháng 03 năm nay là một trong những cuộc đổ bộ đáng sợ nhất lịch sử Kpop khi hàng loạt những tên tuổi lớn luân phiên nhau xác nhận comeback. Cơ hội để các anh chàng giành được cúp với thời gian kỉ lục sẽ rất khó, nhưng không phải là không thể. Đàn em BTS khẳng định sức mạnh tân binh khủng long khi lượng album đặt trước đã vượt mức 100.000 album - con số mà các tiền bối của nhóm còn ít dám mơ đến.

TXT liệu có thành công?

Album debut của TXT mang tên The Dream Chapter: Star. Album sẽ bao gồm tổng cộng năm ca khúc bao gồm: Blue Orangeade, CROWN (ca khúc chủ đề), One Summer, Cat&Dog và Nap of the Star. Đoạn teaser của CROWN vừa được đăng tải đưa đến người hâm mộ hình ảnh rạng ngời của các chàng trai và chút “thính âm nhạc” được gửi đến. ARMY đang háo hức xem đàn em của BTS nhà mình sẽ có màn ra mắt ra sao, những người hâm mộ khác cũng đang chờ đợi màn trình diễn bùng nổ của các chàng tân binh trong tháng 03 rực lửa. Tất cả đã sẵn sàng, chỉ còn chờ TXT đội lên đầu “chiếc vương miện” thôi đấy!

Hình tượng ngọt ngào của TXT.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất