Giải Trí

Clip: Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' - 'Những cô gái trong thành phố' so tài với vũ điệu say rượu 'Người hãy quên em đi'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Màn thực hiện thử thách vũ đạo ngẫu hứng cùng ca khúc Người hãy quên em đi của 2 đoàn phim Về nhà đi con - Những cô gái trong thành phố khiến khán đài ồ lên thích thú.

Là hai trong số những bộ phim truyền hình Việt ăn khách nhất 2019, Về nhà đi conNhững cô gái trong thành phố nhận được vô số sự quan tâm, yêu thích của khán giả kể từ khi lên sóng. Sau khi phim kết thúc, cả 2 đều có mặt trong top 5 đề cử cho các hạng mục dành cho diễn viên và phim ảnh tại VTV Awards 2019.

Mới đây, buổi họp báo giới thiệu lễ trao giải VTV Awards 2019 diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của dàn khách mời là các diễn viên của 2 bộ phim bao gồm Thu Quỳnh, Bảo Hân, Anh Vũ, Kim Oanh, Thu Trang và Mai Anh. Bên cạnh cuộc trò chuyện chia sẻ về vai diễn của mình trong phim, 2 team còn khiến khán giả cười ồ thích thú với màn so tài cùng “vũ điệu say rượu” Người hãy quên em đi.

Dàn nghệ sĩ góp mặt trong họp báo ra mắt VTV Awards 2019.

Được yêu cầu thực hiện giống như một thử thách tại cuộc giao lưu, team Về nhà đi con vốn sở hữu lợi thế vì có Thu Quỳnh từng “quậy tung” trong Người hãy quên em đi phiên bản Quỳnh búp bê. Tuy nhiên, sự góp mặt của anh chàng Hoàng Anh và cô nàng tomboy Bảo Hân khiến đoạn cover vũ đạo khác “trúc trắc” nhưng không kém phần hài hước và thú vị.

Hoàng Anh - Bảo Hân ngượng ngùng thể hiện phần vũ đạo.

Trong khi đó, vốn được nhận xét là ít có lợi thế hơn, team Những cô gái trong thành phố lại sở hữu dàn “vũ công” rất đồng đều và xinh đẹp. Chính vì vậy, các cô nàng hợp sức thể hiện khá trơn tru, hoàn chỉnh đoạn vũ đạo khiến khán giả bất ngờ.

Team Những cô gái trong thành phố quẩy cực sung với vũ điệu say rượu.

Trò chơi ngẫu hứng của team Về nhà đi con Những cô gái trong thành phố nhanh chóng làm nóng bầu không khí khán phòng với tiếng vỗ tay, hò reo của khán giả có mặt. Kết thúc cuộc thi với chiến thắng thuộc về cả 2 team, các diễn viên còn tiếp tục háo hức tham gia trò hát tiếp lời ca khúc còn trống với nhiều tình huống hài hước, những màn… tự sáng tác lời bài hát khiến fan “dở khóc dở cười”.

Team Về nhà đi con khá “tay mơ” khi thực hiện vũ đạo.

“Những cô gái trong thành phố” tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp.

Tại VTV Awards năm nay, Về nhà đi con và Những cô gái trong thành phố lọt top 5 Phim truyền hình ấn tượng. Bên cạnh đó, NSND Trung Anh, Quốc Trường của Về nhà đi con lọt top 5 Nam diễn viên ấn tượng, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân cũng nằm trong top 5 Nữ diễn viên ấn tượng. Có thể thấy, bộ phim truyền hình của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đang chiến thắng áp đảo tại các mặt trận phim ảnh của mùa lễ trao giải năm nay.

Đêm trao giải VTV Awards 2019 sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội ngày 7/9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất