Giải Trí

Dàn diễn viên 'Tân dòng sông ly biệt' tái hợp tại Vương Bài Đối Vương Bài sau 19 năm

Yuu
Chia sẻ

Lại qua thêm một năm, show 'Vương Bài Đối Vương Bài' lần nữ ra thêm kì mới và đặc biệt hơn vẫn giữ dàn host cũ. Gần đây, cư dân mạng bắt gặp được hình ảnh Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ ghi hình trong 'Vương Bài Đối Vương Bài' kỳ mới này.

Fan hâm mộ của Cổ Cự Cơ có công bố lịch trình tháng 1 của Cổ Cự Cơ, trong đó Cổ Cự Cơ có thêm gia ghi hình show Vương Bài Đối Vương Bài 5. Ngoài Cổ Cự Cơ ra, còn có khách mời tham dự của Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, cả ba tập hợp lại nốp tiếp câu chuyện hồi ức 'Tân dòng sông ly biệt'.

Bộ phim kinh điển của Quỳnh Dao 'Tân Dòng Sông Ly Biệt'

Nhân vật Y Bình, Hà Thư HoànĐỗ Phi của Triệu Vy, Tô Hữu BằngCổ Cự Cơ vẫn còn in rất sâu trong lòng khán giả. Lần này, cả ba diễn viên Triệu Vy, Tô Hữu BằngCổ Cự Cơ cùng xuất hiện chung khung hình mang theo lời chào với tác phẩm kinh điển của Quỳnh Dao.

Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ xuất hiện trong chương trình Vương Bài Đối Vương Bài

Trong bức ảnh chụp chung, Triệu Vy quấn tóc gọn gàng, tươi mới cùng với bộ đầm đen quyến rũ, phong cách vẫn như cũ nhẹ nhàng và linh động. Dựa vào Triệu Vy đó chính là Cổ Cự Cơ cùng với bộ tây trang màu xám kết hợp với quần màu đen. Cùng với Tô Hữu Bằng bên cạnh là chiếc áo sơ mi hoa văn cộng với áo khoác ngoài, cả ba cùng tạo kiểu dáng như tấm ảnh của 19 năm trước đây trong phim 'Tân Dòng Sông Ly Biệt'.

Cả ba tái hiện lại tư thế trước đây trong phim 'Tân Dòng Sông Ly Biệt'

Bộ phim 'Tân Dòng Sông Ly Biệt' biệt phát sóng năm 2001, cách đây 19 năm cùng với sự tham gia của các diễn viên Triệu Vy, Cổ Cự Cơ, Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như,… Những diễn viên hiện tại đã trở thành hoa đán, nhà sản xuất, ca sĩ, đạo diễn nổi tiếng trong phim ảnh, thật hiếm có khi thấy họ một lần nữa tái hợp lại sau nhiều năm cùng với nhiều vị trí khác nhau, điều đáng tiếc trong sự kết hợp này thiếu đi Lâm Tâm Như vì vướng lịch bận nên không thể tham gia được.

Sự tía hợp 3 diễn viên chính lần này thiếu mặt Lâm Tâm Như do bận lịch trình

Khi cư dân mạng xem xét bức ảnh của cả ba tập hợp lại đều rất sôi nổi thảo luận về nhan sắc, sự nghiệp của họ. Nói đến nhan sắc của cả ba người thì độ tuổi của họ đều đã trên tứ tuần nhưng có thể thấy được Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ đều không hề già đi và nhan sắc vẫn chưa tài phai.

Có thể thấy được nhan sắc của họ vẫn như trước đây

Còn về sự nghiệp của họ thì đều rất thành công trên mỗi lĩnh vực riêng, Triệu Vy đã được xưng là hoa đán, là một diễn viên thực lực cùng với đầu tư kinh doanh nhiều lĩnh vực và gặt hái không thua kém ai. Đến Tô Hữu Bằng thành công trên con đường đạo diễn và giành được nhiều giải thưởng cho riêng mình. Qua đến Cổ Cự Cơ thì có thể nhắc đến các bài hát, Cổ Cự Cơ không còn đóng phim nhiều như trước đây chỉ để tập trung vào âm nhạc và đã được khán giả công nhận.

Cả ba đều có sự nghiệp riêng phát triển

Và có cuộc hội ngộ khi tham gia sự kiện chung

Trước đây 'Vương Bài Đối Vương Bài' cũng có mời các diễn viên phụ trong phim 'Tân Dòng Sông Ly Biệt' tới tham dự như Lục lão gia, Dì Tuyết, Nhĩ Hào, …

Trước đó, 'Vương Bài Đối Vương Bài' cũng có mời các dàn diễn viên phụ

Lần này, với sự có mặt tham gia đặc biệt khó khăn của các diễn viên chính Triệu Vy, Tô Hữu BằngCổ Cự Cơ. Nhưng thật ra thì Triệu VyTô Hữu Bằng là bạn tốt của nhau nên thường xuyên gặp mặt, còn Triệu Vy với Cổ Cự Cơ chỉ thường có sự kiện chung với đi qua nói chuyện phiếm, cho nên để chương trình tập hợp đầy đủ cả ba người như vậy thật không phải dễ dàng.

Để có buổi họp mặt đầy đủ cũng là vấn đề khó khăn vì các diễn viên đều có lịch trình không phù hợp nhau

Cho nên mà nói, một bộ phim kinh điển hay tác phẩm tốt sẽ luôn giữ lại cho người xem một kí ức khó quên, hy vọng trong tương lai Triệu Vy, Tô Hữu BằngCổ Cự Cơ sẽ tạo ra những tác phẩm xuất sắc giống như những gì họ từng thể hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất