Giải Trí

Diễn viên 'Cô nàng đẹp trai' sau 10 năm: Dàn nam nhập ngũ, Park Shin Hye ngày càng xinh đẹp thành công

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Đã 9 năm trôi qua kể từ ngày bộ phim "You're Beautiful" (Cô nàng đẹp trai) được phát sóng, hãy cùng tìm hiểu xem dàn cast của ngày ấy giờ ra sao nhé.

Cô nàng đẹp trai (You're Beautiful) là một trong số những K-drama ăn khách nhất năm 2009, và cho đến nay phim vẫn nằm trong danh sách yêu thích của nhiều người. Bộ phim hài hước đáng yêu này kể về ban nhạc hư cấu có tên A.N.JELL, vì vậy phim cũng đã giới thiệu K-Pop đến với rất nhiều fan hâm mộ. Đã 9 năm trôi qua kể từ ngày bộ phim được phát sóng, hãy cùng tìm hiểu xem dàn cast của ngày ấy giờ ra sao nhé.

1. Park Shin Hye trong vai Go Mi Nyeo và Go Mi Nam

Park Shin Hye vào vai Go Mi Nyeo, một cô gái có ước mơ trở thành nữ tu, nhưng cuối cùng lại phải cải trang thành người anh song sinh của mình, Go Mi Nam, để giúp thế chỗ trong ban nhạc A.N.JELL. Fan yêu quý sự dũng cảm và quyến rũ của Park Shin Hye cũng như sự phối hợp ăn ý giữa cô và Jang Geun Suk.

“You're Beautiful” đã giúp đẩy tên tuổi của Park Shin Hye trở nên nổi tiếng, cô trở tiếp tục tham gia hơn 12 phim truyền hình và điện ảnh trong 10 năm qua. Một số bộ phim nổi tiếng có sự góp mặt của cô là Heirs, Pinnochio, Heartstrings, DoctorsMemories of the Alhambra. Năm nay cô 29 tuổi và thậm chí còn lộng lẫy hơn trước kia rất nhiều lần!

2. Jang Geun Suk vai Hwang Tae Kyung

Jang Geun Suk vào vai giọng ca chính kiêm tay guitar của nhóm nhạc A.N.JELL, Hwang Tae Kyung. Ban đầu, anh chàng này đối xử với Go Mi Nam rất lạnh lùng, nhưng dần dà hai người trở lên thân thiết hơn và cuối cùng yêu nhau.

Cũng giống như Park Shin Hye, Jang Geun Suk gặt hái được nhiều thành công nhờ bộ phim này. Cùng năm đó, anh đảm nhận một vai phản diện trong bộ phim kinh dị The Case of Itaewon Homicide. Jang Geun Suk đã xuất hiện trong 4 drama và 2 phim điện ảnh khác trước khi tạm nghỉ vào năm 2015, vì vướng vào những tranh cãi liên quan đến trốn thuế. Dù Jang Geun Suk được làm rõ là không có tội, xong anh vẫn quyết định tập trung hơn vào sự nghiệp ở nước ngoài.

Năm 2016, anh comeback với vai trò dẫn chương trình kiêm huấn luyện viên trong Produce 101. Geun Suk cũng quay trở lại nghiệp diễn và tham gia thêm 3 drama nữa, bao gồm drama gần đây nhất là Switch: Change the World. Anh nhập ngũ vào ngày 16/7/2018.

3. Yonghwa (CNBLUE) vai Kang Shin Woo

Yonghwa đóng vai Kang Shin Woo, tay bass, rapper kiêm keyboard của ban nhạc A.N.JELL. Không giống như Hwang Tae Kyung, Kang Shin Woo đối xử với Go Mi Nam rất ấm áp và là người đầu tiên phát hiện ra cô là con gái. Anh giữ bí mật và trông chừng cô trong suốt cả bộ phim.

“You're Beautiful” là bộ phim đầu tay của Yonghwa, anh tham gia phim ngay trước khi CNBLUE ra mắt chính thức. Diễn xuất của Yonghwa đã nhận được nhiều lời khen, và anh tiếp tục góp mặt trong một số bộ drama gây sốt khác như Heartstrings (cùng Park Shin Hye). Yonghwa hiện cũng đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

4. Lee Hong Ki (FT Island) vai Jeremy

Lee Hongki thủ vai Jeremy, giọng ca kiêm tay trống của ban nhạc A.N.JELL và là cây hài của bộ phim. Fan yêu thích tính cách lạc quan cũng như xu hướng hoàn toàn không biết gì về mọi thứ xung quanh của anh. Jeremy bắt đầu xiêu lòng với Go Mi Nam mà không biết rằng cô thật ra là nữ, điều này khiến anh chàng đặt ra câu hỏi về giới tính của bản thân.

Sau khi “You're Beautiful” kết thúc, Lee Hongki tiếp tục tham gia đóng phim và quảng bá cùng nhóm nhạc FT Island của mình. Hơn 9 năm qua, anh đã có một số vai chính trong các phim như Bride of the Century, Muscle Girl!, Modern FarmerA Korean Odyssey. Tháng 6 năm 2014, anh ra mắt nhãn hiệu thời trang của riêng mình, Skullhong, bán các loại phụ kiện, đá quý và sản phẩm làm móng. Một năm sau, anh thực hiện mini-album FM302 với tư cách nghệ sĩ solo. Lee Hongki hiện cũng đang phục vụ trong quân đội.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất