Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng đưa Minh Nhật The Voice Kids đi hát, thực hiện ước mơ thay thận cho mẹ

Thy Mạn
Chia sẻ

Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu cậu bé Minh Nhật với các fan và xúc động chia sẻ câu chuyện tài năng nhí Bình Định mong muốn được đi hát kiếm tiền thay thận cho mẹ.

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân video màn trình diễn của “cậu bé dân ca” Nguyễn Minh Nhật trong một đêm diễn phòng trà. Học trò của Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường tại The Voice Kids 2018 thể hiện ca khúc Đêm mưa nhớ mẹ và nhận được sự tán thường của khán giả. Ngay sau đó,”ông hoàng nhạc Việt” mới giới thiệu cậu bé Minh Nhật với các fan và xúc động chia sẻ câu chuyện tài năng nhí Bình Định mong muốn được đi hát kiếm tiền thay thận cho mẹ.

Clip: Đàm Vĩnh Hưng xúc động và hứa hẹn giúp đỡ Minh Nhật đi hát, kiếm tiền chữa bênh cho mẹ.

Xúc động vì bài hát về mẹ cũng như hoàn cảnh đặc biệt của “cậu bé dân ca” Minh Nhật, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã sắp xếp để bố mẹ Minh Nhật đến xem đêm diễn và một lần nữa nhìn con trai hát tặng mẹ trên sân khấu.

Nam ca sĩ hứa hẹn giúp đỡ giọng ca nhí đi hát, kiếm tiền thay thận cho mẹ: “Chú sẽ giúp con đi một đoạn đường rất nhanh. Đêm nay, với bài hát vừa rồi, chú sẽ trả cho con 20 triệu. Số tiền này có thể giúp mẹ Nhật chạy thận qua thời gian này, để bố em để cực hơn”, “Trong tương lai, chú sẽ để ý con kỹ hơn, luyện tập cho con kỹ hơn để con đi hát nhiều, để bố mẹ con đỡ cực hơn”.

Minh Nhật thể hiện lại ca khúc từng dự thi ở vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt nhí 2018.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xúc động vì hoàn cảnh đặc biệt của gia đình Minh Nhật, hứa hẹn giúp tài năng trẻ trên con đường âm nhạc.

Phần thi Giấu mặt của Minh Nhật tại The Voice Kids 2018.

Nguyễn Minh Nhật từng gây xúc động mạnh khi xuất hiện tại The Voice Kids 2018 và hát tặng mẹ ca khúc Đêm mưa nhớ mẹ. Cả bố và mẹ của em đều là giáo viên tại Bình Định. Từ khi sinh Minh Nhật, mẹ em mắc bệnh suy thận mãn tính và phải liên tục chạy thận. Gia đình hiện đang chuyển vào TP. HCM sinh sống để thuận tiện chạy chữa bệnh tình. Minh Nhật cũng phải chuyển trường, vừa đi học vừa chắm sóc mẹ.

Minh Nhật và bố mẹ.

Bố Minh Nhật phải chuyển từ nghề giáo viên sang các công việc nặng nhọc khác tại TP. HCM để trang trải cuộc sống gia đình. Ước mơ đi hát kiếm tiền thay thận cho mẹ, giúp bố đỡ nhọc nhằn khiến nhiều nhà hảo tâm xúc động và sẵn lòng giúp đỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất