Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ khắc họa 'tình huynh đệ' với lời tuyên bố: Không phải yêu nhưng còn lớn hơn tình yêu

Di Lâm
Chia sẻ

Qua từng ánh mắt, cử chỉ nhẹ nhàng, Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng đã truyền tải trọn vẹn tình bạn đẹp của họ đến với người xem.

Thời gian vừa qua, Dương Triệu Vũ đang cùng ekip tất bật thực hiện dự án âm nhạc mới nhưng bên cạnh đó cũng cho ra mắt bộ ảnh bên người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng để gửi tặng người hâm mộ.

Với tông màu lạnh toát lên vẻ sang trọng và những bộ suit lịch lãm, cặp đôi khiến người xem không khỏi rời mắt qua từng khung hình đẹp mắt, chỉn chu. Không cần phô diễn quá nhiều, chỉ thể hiện tình cảm với đối phương qua ánh mắt, cử chỉ nhẹ nhàng, Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng dễ dàng truyền tải về tình bạn đẹp của họ thông qua bộ ảnh này.

Nói về ý tưởng thực hiện, giọng hát Em lỡ thôi à cho hay: “Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ phim “Tâm trạng khi yêu” của Lương Triều Vỹ - Trương Mạn Ngọc vì có những điểm tương đồng với Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Giữa chúng tôi là một mối quan hệ rất khó đặt tên. Không phải yêu nhưng còn lớn hơn tình yêu, là tình cảm gắn bó tựa ruột thịt lại có phần tri ân và thấu hiểu nhau như những người tri kỷ trong cuộc đời”.

Được biết những khoảnh khắc trên là một phần thuộc bộ ảnh “Thiên Nhược Hữu Tình” mà Đàm Vĩnh Hưng là khách mời đặc biệt sẽ góp mặt trong quyển sách ảnh của Dương Triệu Vũ sẽ được phát hành vào 1/1/2020 nhằm đúng sinh nhật nam ca sĩ.

Không chỉ vậy, quyển sách ảnh này còn mang ý nghĩa đặc biệt hơn khi đánh dấu 15 năm ca hát của Dương Triệu Vũ. Anh bật mí “đứa con tinh thần” này sẽ mang nhiều màu sắc tự sự nhưng cũng ngập tràn “hơi thở” hiện đại. Các khách mời tham gia dự án không ai khác chính là những người thân yêu luôn gắn bó với anh trong suốt hành trình theo đuổi giấc mơ ca hát của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất