Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng dự đoán Mâu Thuỷ 'làm nên chuyện' tại HHHV Việt Nam 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết Mâu Thuỷ ngoài việc sở hữu nét đẹp hiện đại, mạnh mẽ, cô còn rất thông minh, nhanh tiếp thu và chịu học hỏi

Chưa đầy 2 tuần nữa, chung kết Miss Universe Vietnam 2017 chính thức diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hoà với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi bật trong đó có Mâu Thuỷ. Đang là thí sinh được đánh giá và kỳ vọng cao cho ngôi vị Hoa hậu, người đẹp sinh năm 1992 vẫn không ngừng tập luyện, trau dồi những kỹ năng cần thiết. Thậm chí, chân dài còn nhờ đến sự trợ giúp của Đàm Vĩnh Hưng để củng cố sự tự tin cho bản thân ở đêm thi quan trọng nhất.

Từng làm giám khảo nhiều cuộc thi, có kinh nghiệm đào tạo hàng chục thí sinh trở thành những gương mặt thành công trong ngành giải trí, Mr. Đàm tận tình hướng dẫn Mâu Thủy cách để giữ sự tự tin trước khán giả.

Anh chia sẻ toàn bộ bí quyết làm chủ sân khấu của một ngôi sao hàng đầu làng giải trí trong hơn 20 năm qua cho mỹ nhân từ ánh mắt, biểu cảm môi, cách cầm và gỡ mic đến cách di chuyển cơ thể,…

Bên cạnh đó, anh cũng căn dặn người đẹp về cách vượt qua những nghi ngờ của công chúng, đồng thời khuyên cô phải nghiêm túc theo đuổi ước mơ để đạt được những thứ hạng cao nhất ở cuộc thi.

Giọng ca Thao thức vì em nhận xét ngoài việc sở hữu nét đẹp hiện đại, mạnh mẽ, Mâu Thủy còn rất thông minh, nhanh tiếp thu và chịu học hỏi: “Mâu Thủy rất có tiềm năng để làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay”.

Đối với Mâu Thuỷ, cô không giấu được sự phấn khởi lẫn xúc động. Người đẹp 25 tuổi cho biết nhờ những điều mà Đàm Vĩnh Hưng hướng dẫn, phần thi trong đêm chung kết của cô hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Bên canh đó, cư dân mạng cũng bất ngờ khi phát hiện Hoa hậu Thế giới Australia 2013 Erin Holland bấm thích bức hình của Mâu Thuỷ trên trang Instagram của Beautiofvietnam2 - chuyên trang đăng ảnh của các thí sinh Miss Universe Vietnam 2017.

Đây là lần đầu tiên cựu Hoa hậu Thế giới Australia “bắn tim” liên tục cho các bức hình của Mâu Thuỷ. Erin Holland và nữ người mẫu sinh năm 1992 chưa bao giờ gặp nhau nên việc cô thích bức ảnh của chân dài 1,77 m đang được cư dân mạng xôn xao và bàn tán. Hầu hết các ý kiến tỏ ra thích thú khi người đẹp Việt Nam bắt đầu được thế giới quan tâm.

Hoa hậu Thế giới Australia 2013 Erin Holland bấm “like” những hình ảnh của Mâu Thuỷ.

Đến với Miss Universe Vietnam 2017, Mâu Thủy - từ quán quân một cuộc thi người mẫu nay trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu thông qua những thay đổi tích cực từ ngoại hình, phong thái cho đến kỹ năng. Hiện tại, chân dài ráo riết tập luyện để có thể tỏa sáng trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 6/1/2018.

Mâu Thuỷ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện danh giá ở Miss Universe Vietnam năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất