Giải Trí

Tập 14 Thiếu niên nói 2020: Diệu Nhi - Phương Mỹ Chi phát cuồng vì Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện chuẩn 'soái ca'

Thành Duy
Chia sẻ

Diệu Nhi - Phương Mỹ Chi bấn loạn khi nhìn thấy nam ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại chương trình Thiếu niên nói 2020 với vai trò khách mời đặc biệt.

Sau Ninh Dương Lan Ngọc, trong tập 14 chương trình Thiếu niên nói 2020 tuần này sẽ là sự xuất hiện của những vị khách mời showbiz được nhiều khán giả yêu mến. Đóng vai trò MC dẫn dắt câu chuyện, Diệu Nhi - Phương Mỹ Chi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc vui nhộn bên cạnh những lời khuyên bổ ích.

Trailer của tập 14 chương trình Thiếu niên nói 2020.

Khoảng cách ngắn về thế hệ giúp hai cô nàng MC xinh đẹp này dễ dàng thấu hiểu tâm lý của các bạn trẻ và giúp các bạn giải quyết được những khó khăn, vướng mắc trong chuyện tình cảm gia đình, bạn bè hay các vấn đề học tập. Bên cạnh đó, Diệu Nhi và Phương Mỹ Chi còn là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh để các cô bé, cậu bé dũng cảm bày tỏ suy nghĩ của mình đối với người lớn khi đứng trên bục dũng khí của chương trình.

Khách mời đặc biệt xuất hiện tại Thiếu niên nói 2020 tuần này đó chính là nam ca sĩ kì cựu của làng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng. Đến với chương trình lần này, Mr. Đàm sẽ được lắng nghe những chia sẻ đầy bất ngờ từ cậu con nuôi của mình. Với tư cách là một người ba, nam nghệ sĩ dành hết tình cảm cho con nhưng có đôi lần, anh cũng tự hỏi: “Mình thương con như vậy nhưng liệu con có thương lại mình hay không?”.

Phải chăng nguyên nhân đến từ tâm lý của người con khi có ba là một nghệ sĩ nổi tiếng hay chính sự bận rộn trong công việc của Mr. Đàm đã khiến tình cảm gia đình ngày càng trở nên xa cách. Đừng quên đón xem tập 14 chương trình Thiếu niên nói 2020 được phát sóng vào lúc 21h Chủ nhật ngày 10/5/2020 trên kênh VTV3 để được lắng nghe những câu chuyện ý nghĩa nhưng cũng đầy bất ngờ đến từ thế hệ trẻ của đất nước muốn nhắn nhủ đến quý phụ huynh.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất