Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng đích thân vào bệnh viện thăm 'hot boy trống lắc' Hiếu Trung gặp tai nạn

Homie
Chia sẻ

Giọng ca Vì anh là soái ca đã sắp xếp công việc để dành thời gian vào bệnh viện thăm cậu bé tài năng này.

Trước đó ngày 18/2, Mr. Đàm đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân về tai nạn của cậu bé tài năng Trung Hiếu: “Con đi diễn đám ở Long An với các chú chơi trống lắc khác. Ba chú cháu dắt tay nhau băng qua đường bị 1 xe máy tông thẳng vào con. Chân bị gãy 3 vị trí và đang chuẩn bị mổ tại trung tâm chấn thương chỉnh hình. Tội nghiệp con, đau như thế còn dặn người nhà đừng báo với Ba Hưng, đừng phiền Ba, nghe mà muốn rớt nước mắt. Mong con mau mau bình phục, Ba Hưng biết con đang đau lắm. Mạnh mẽ lên con trai, có rất nhìu cô chú khán giả quan tâm và thương con nhiều lắm lắm“.

Cách đây ít phút, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một đoạn clip ghi lại những hình ảnh của anh khi đi thăm “hot boy trống lắc” Hiếu Trung trong bệnh viện. Theo anh chia sẻ, Hiếu Trung đã phẫu thuật xong và tỉnh lại lúc 3h sáng. Giọng ca Xin lỗi tình yêu không quên gửi những lời hỏi thăm và những cái ôm hôn đến con trai nuôi, mong con mau khỏi bệnh.

Đàm Vĩnh Hưng trực tiếp đến bệnh viện thăm Hiếu Trung

Hiếu Trung là một tài năng nhí được công chúng biết đến qua đoạn clip vừa chơi trống lắc vừa bán bánh phụ giúp ba mẹ. Khi vô tình xem được đoạn clip trên, Đàm Vĩnh Hưng đã tìm mọi cách liên lạc với cậu bé để lên kế hoạch phát triển tài năng nhí này. Bên cạnh việc học văn hoá, nam ca sĩ cũng muốn Hiếu Trung học thêm các bộ môn nghệ thuật khác để bổ trợ cho tài năng của mình. Chính vì vậy, anh luôn dành tình thương đặc biệt với Hiếu Trung và ngay khi biết tin cậu bé bị tai nạn, Mr. Đàm đã sắp xếp công việc để vào viện thăm bệnh.

Từ trước đến nay, ngoài giọng hát, Đàm Vĩnh Hưng còn được công chúng quý mến bởi cái tâm và tấm lòng nhân đạo. Anh từng giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn hay mới đây nhất là tạo điều kiện cho một trường hợp nữ tù chung thân gặp lại già đình mình. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen cho lòng tốt của ông hoàng nhạc Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất