Giải Trí

Đàm Thu Trang lộ bụng bất thường khi đi nghỉ dưỡng cùng Cường Đô La giữa mùa dịch Covid-19?

Thanh Hà
Chia sẻ

Tin đồn Đàm Thu Trang mang thai xuất hiện cách đây ít tháng, nhưng lần này mọi nghi vấn dường như đã tỏ.

Lễ cưới Nguyễn Quốc Cường & Đàm Thu Trang.

Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Cường Đô La vừa đăng tải khoảnh khắc cùng bà xã “đi trốn” tại một khu nghỉ dưỡng giữa thời điểm dịch bệnh phức tạp.

Đi kèm là dòng chú thích: “Cả nhà ơi, tình hình dịch bệnh Covid 19 đến nay cũng đã hơn 2 tháng rồi. Tất cả mọi người, các cơ quan ban ngành, các y bác sĩ.. cũng như các tình nguyện viên đang gồng mình chống dịch cũng đã và đang rất mệt rồi. 

Nên 15 ngày tới đây, mong cả nhà cùng chung tay với xã hội hạn chế ra đường cũng như tụ tập… để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh và lấy lại cuộc sống bình thường sớm nhất có thể nhé!”.

Nam doanh nhân cho biết thêm, bản thân và gia đình hiện đang chủ động sắp xếp để làm việc online và hạn chế đi lại hết mức cần thiết khoảng hơn 1 tuần nay trở lại đây. Đồng thời, ông xã Đàm Thu Trang mong muốn mọi người cùng ủng hộ và chung tay để sớm đẩy lùi dịch Covid-19.

Bài đăng của nam doanh nhân nhanh chóng nhận được sự chú ý của bạn bè và cộng đồng mạng. Phần lớn netizen bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm hạnh phúc của anh và bà xã Thu Trang, đồng thời mong rằng cặp đôi giữ gìn sức khoẻ trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Đặc biệt, bức ảnh selfie của Cường Đô La và bà xã, cư dân mạng còn “soi” ra vòng 2 của Đàm Thu Trang có điểm bất thường, nhiều người nhận thấy phần bụng của cô đã nhô lên bất thường khi người đẹp diện chiếc váy suông trong tư thế nằm duỗi chân. Đó là dấu hiệu người đẹp đã có em bé và liên tục để lại những lời chúc mừng.

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Thu Trang để lộ bằng chứng khiến dân mạng xôn xao đặt nghi vấn đang mang thai. Trước đó, vào cuối tháng 12 năm ngoái, người đẹp liên tục mặc đồ rộng để che vòng 2 mỗi khi xuất hiện trước truyền thông, đáng chú ý thân hình tròn trịa hơn khá nhiều so với thời son rỗi.

Hiện việc mang thai của Đàm Thu Trang chỉ là những đồn đoán từ phía cư dân mạng. Người hâm mộ đang mong ngóng ngày cả hai sẽ sớm công bố tin vui sau gần 1 năm về chung một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất