Giải Trí

Justin Bieber tuyên thề cùng Hailey Baldwin và cám ơn bố mẹ vợ

Nguyễn Thị Minh Thi
Chia sẻ

Justin Bieber và Hailey Baldwin đã trải qua nhiều giông tố. Cuối cùng họ đã kết thúc với nhau bằng một hôn lễ hạnh phúc.

Justin Bieber đăng tải trên IntagramVào thứ Bảy vừa, Justin Bieber chia sẻ một bức ảnh của mình và người vợ tương lai khi còn là thanh thiếu niên trẻ tuổi, có lẽ là đêm họ gặp nhau. “Vợ tôi và tôi :) nơi tất cả bắt đầu”-Justin Bieber viết.

Justin đăng tải cảm ơn bố mẹ vợ

Tiếp theo là bức ảnh cùng gia đình Hailey, đó là khoảnh khắc Bieber thuở còn mặt “Baby”, khi anh là thần tượng lớn của Baldwin. Bộ đôi chụp ảnh với cha mẹ chân dài 23 tuổi trong một cuộc gặp gỡ nhiều năm trước. Kèm theo bức ảnh là dòng status của Justin:“Tôi cùng vợ và đó như là một định mệnh vậy. Cảm ơn bố mẹ đã gả Hailey cho một người 'man rợ' như con”.

Justin tự cho rằng mình là một kẻ man rợ. Sau một tiếng đăng tải, khoảnh khắc trên được hơn 900.000 người nhấn thích.

Người hâm mộ của cặp đôi tràn ngập bức ảnh trong phần bình luận - “BABIES CỦA TÔI OMG TÔI RẤT HẠNH PHÚC”.

Một người hâm mộ nói - “Chúng tôi stan cặp đôi đáng yêu nhất #jailey mãi mãi”.

Vào hôm nay, cặp đôi nổi tiếng đã tổ chức buổi tiệc đám cưới tại khách sạn Montage ở Palmetto Bluffs ở Nam Carolina và sự kiện này có một danh sách khách mời đầy tên những ngôi sao. Những người bạn tốt Kendall Jenner, Scooter Braun và Joan Smalls đều ở đó. Cũng như Kenny Hamilton, Kyle Massey, Laura và Carl Lentz, Karla Welch, và Justine Skye…

Hôm nay (ngày 30/9 theo giờ địa phương), đám cưới được mong đợi nhất năm của Justin Bieber và Hailey Baldwin đã chính thức diễn ra. 

Theo cập nhật từ tờ TMZ cùng Twitter, vào hồi 20h, ngày 30/9 theo giờ địa phương, Justin Bieber và Hailey Baldwin chính thức bước vào lễ đường, tổ chức nghi thức kết hôn. Justin Bieber mặc vest tuxedo màu đen cổ điển còn Hailey Baldwin lộng lẫy trong váy cưới màu trắng. Khi Hailey được bố đưa vào lễ đường và trao cho Justin Bieber, cả 3 người đều không kìm được xúc động.

Được biết, hai vợ chồng trẻ đã chính thức tuyên thề “Con đồng ý” trước sự chứng kiến của cha xứ và hàng trăm khách mời. Sau đó đã trao cho nhau nụ hôn nồng thắm trước khi nắm tay nhau rời khỏi lễ đường. Nghi thức kết hôn đã chính thức kết thúc, hai vợ chồng Justin Bieber lui vào trong nghỉ ngơi trong khi các khách mời bắt đầu nhập tiệc cưới.

Mặc dù chưa có bất kỳ hình ảnh và video nào được rò rỉ từ lễ cưới của cặp đôi nổi tiếng nhưng trang tin Dailymail đã kịp thời cập nhật tình hình bên trong nhà thờ.

Siêu mẫu Kendall Jenner cực xinh đẹp và nóng bỏng trong tiệc cưới 2 người bạn thân

Người mẫu trẻ Camila Monroe - bạn gái của Leonardo DioCaprio cũng có mặt (phải)

Rapper Lil Za - một nghệ sĩ khá thân thiết với Justin Bieber đưa bạn gái đến dự tiệc cưới (trái) - Doanh nhân David check in cùng vợ

Nam khách mời củng diện bộ vest đen lịch lãm

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Minh Thi

Tin mới nhất