Giải Trí

Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng và những ‘pha hài hước’ khi nhận được thiệp báo hỉ

Nhã Nam
Chia sẻ

Ngô Kiến Huy, Trúc Nhân, Lan Khuê đang trở thành… những pha hài hước sau khi nhận được thiệp mời đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Đám cưới thế kỉ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang khiến nhiều người thực sự mong chờ. Vậy là sau 10 năm bên nhau, cả hai đã quyết định về chung 1 nhà và “đãi” người hâm mộ bằng một bữa tiệc cưới hết sức sang trọng tại Phú Quốc.

Dàn khách mời của đám cưới với số lượng lớn - 500 khách đang thực sự khiến ai nấy trầm trồ. Không những thế, đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng quy tụ dàn sao nổi tiếng của showbiz Việt như: vợ chồng Thu Trang Tiến Luật, Lan Khuê, Trúc Nhân, Ngô Kiến Huy…

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trúc Nhân đang trở thành “tâm điểm” hài hước của nhiều người khi chia sẻ thiệp mời đám cưới nhận được từ phía Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Thế nhưng lời chia sẻ của Trúc Nhân lại là điều khiến nhiều người “cười lăn cười bò” nhất.

“Em chỉ có một ước mơ thôi: Chị Nhi ơi, chị đừng mời em lên hát nha”.

Bài hát mới đây của Trúc Nhân có tên là Sáng mắt chưa với câu hát “Chàng trai đang sánh bước bên em, đằng nào rồi cũng sẽ thuộc về anh”. Nhiều fan hâm mộ của anh chàng còn vẽ nên “viễn cảnh” rằng “Lên hát Sáng mắt chưa rồi dắt anh Thắng về hả anh?”, “Lên hát Sáng mắt chưa là hợp lý nhất”, “Nhân ngày vui của anh chị, em xin phép hát bài Sáng mắt chưa”… Những bình luận hài hước, vui vẻ của khán giả dành cho Trúc Nhân thực sự khiến ai nấy đều cười lăn cười bò.

Nhiều người nói rằng đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng là đám cưới vui vẻ nhất. Trước đó, Lan Khuê cũng đã vui vẻ chia sẻ thiệp mời đám cưới được cặp đôi gửi tới tận tay. Thế nhưng điều hi hữu chính là người đẹp đang mang bầu nhóc tì.

Hoa khôi Áo dài 2014 vô cùng hạnh phúc khi nhận được thiệp mời đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Mặc dù háo hức muốn tham gia song Lan Khuê đã phải tính toán kỹ lưỡng vì trùng dịp dự sinh con đầu lòng.

Bà bầu Lan Khuê hài hước viết: “Mình chơi trò dự đoán không? Option 1: Mình vỡ chum trước 9/11. Option 2: Sau 9/11. Option đặc biệt: Ngay 9/11”. Nhiều bình luận hài hước đã nói “Chị đoán ra đúng lúc uống rượu giao bôi nha Meow”, “Có khi nào nơi sinh Meow con lại là Phú Quốc?”, “Option đặc biệt nhé Mợ ơi, ra đúng ngày 9/11 luôn nè”…

Riêng anh chàng “10 năm tình bạn” Ngô Kiến Huy thì lại gặp phải tình huống hài hước hơn. Khi cả showbiz Việt đều nhận được thiệp mời từ phía Đông Nhi - Ông Cao Thắng thì Ngô Kiến Huy vẫn… đợi.

Ngô Kiến Huy phải vào nhắn tin thắc mắc với Đông Nhi vì sao mình chưa có thiệp mời, giọng ca “Bad Boy” một mực khẳng định đã gửi nhưng không biết thất lạc đi đâu. Hoá ra, tấm thiệp này đã gửi tới nhà riêng của nam ca sĩ nhưng được bố của anh cất đi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất