Giải Trí

Đám cưới siêu đơn giản giữa mùa dịch COVID 19 của hai diễn viên trong 'Ngược dòng thời gian để yêu anh”

Ng T Hà
Chia sẻ

Hai diễn viên tham gia trong bộ phim Thái lan đình đám Ngược dòng thời gian để yêu anh (Buppe Sannivas) Louis Scott và Noon Ramida chính thức về chung một nhà sau hơn 1 thập kỷ bên nhau.

Louis Scott và Noon Ramada

Cuối cùng thì cặp đôi diễn viên Louis Scott và Noon Ramida đã chính thức kết hôn, tin vui giữa mùa đại dịch Covid 19 căng thẳng. Được biết hai diễn viên đã gắn bó với nhau trong suốt hơn 10 năm qua, một trong những mối tình rất đáng ngưỡng mộ của showbiz Thái lan.

Vào ngày 20 tháng 3, lễ cưới của cặp đôi diễn viên tham gia trong phim Ngược dòng thời gian để yêu anh đã diễn ra trong bầu không khí ấm áp và thân mật. Không quá rùng beng để gây sự chú ý với truyền thông, đám cưới của cặp đôi này hoàn toàn gần như riêng tư, siêu đơn giản. Vào đúng ngày đám cưới diễn ra cả hai mới đăng thông báo trên Instagram cá nhân, từ địa điểm, không gian, trang phục và dàn khách mời đều rất giản đơn.

hay vì một đám cưới lớn từ không gian đến khách mời như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác thì đám cưới của Louis Scott và Noon Ramida hoàn toàn ngược lại. Bữa tiệc cưới được trang trí bởi những tấm hình cưới đơn giản ở giữa có ký hiệu LR là tên viết tắt của cô dâu chú rể. Bữa tiệc cưới tuy không lớn nhưng ngập tràn sự ấm cúng bởi sự tham gia của những bạn bè thân thiết nhất của cả hai.

Trước bữa tiệc cưới, cặp đôi đã đến chùa xin phước lành - nghi lễ truyền thống của người Thái

Sau khi những tấm hình ít ỏi hiếm hoi trong tiệc cưới của cặp đôi được đăng tải, người hâm mộ đã dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cả hai. Không ít người tỏ ra ngạc nhiên trước lễ cưới của hai diễn viên, một sự bất ngờ rất lớn với khán giả vì hoàn toàn không được truyền thông trước đó.

Bữa tiệc cưới riêng tư vì thế những hình ảnh trong buổi tiệc cưới của cặp đôi cũng rất hiếm hoi

Với các khán giả yêu mến bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh hẳn vẫn còn nhớ vị tướng Pháp Constantine Phaulkon và Nang Yam ( người hầu của Karakade). Ít ai biết rằng hai diễn viên đảm nhận vai diễn trên là một cặp đôi thực sự và họ có đến hơn 10 năm gắn bó trước khi chính thức về chung một nhà. Khối gia tài phim ảnh khổng lồ của hai diễn viên sinh năm 1982 chắc chắn cũng sẽ làm khán giả không khỏi bất ngờ. Louis Scott tham gia đóng phim từ năm 1999, tính đến nay anh đã có tới 33 bộ phim truyền hình và 2 phim điện ảnh. Với vai Constantine Phaulkon trong Ngược dòng thời gian để yêu anh, nam diễn viên đã giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất từ giải thưởng Golden Television Awards (2018). Không thua kém gì chồng mình, nữ diễn viên tài năng Noon Ramada cũng là gương mặt quen thuộc trong rất nhiều bộ phim truyền hình. Với lối diễn xuất chân thật, tự nhiên bộ đôi diễn viên luôn tạo được ấn tượng tốt cho khán giả.

Xin chúc mừng đám cưới của hai diễn viên Louis Scott và Noon Ramida. Hi vọng rằng trong thời gian tới sẽ được theo dõi nhiều hơn các dự án phim của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất