Giải Trí

Đại gia - chân dài Vbiz và muôn vàn lí do chia tay trong ngỡ ngàng

Linh San
Chia sẻ

"Không nói không rằng", đùng một cái, những cặp đôi sao Việt này tuyên bố chia tay trong sự bất ngờ và choáng váng của người hâm mộ.

Từ lâu rồi, công chúng đã không còn quá lạ lẫm với việc cứ thi thoảng lại phải chứng kiến những cuộc hợp tan của các cặp đôi showbiz Việt. Bên cạnh loạt tình tiết “thâm cung bí sử” xoay quanh chuyện tình đầy “bi tráng”, điều khiến người hâm mộ quan tâm hơn cả chính là lí do dẫn việc đường ai nấy đi giữa những ngôi sao. Đã từng không ít lần, dư luận phải “mắt chữ A mồm chữ O” khi chứng kiến những lần tan vỡ trong nước mắt giữa các chân dài Việt và đại gia, đi kèm với vô số các nguyên nhân “trên trời, dưới biển”.

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều

Gần đây nhất, Hoàng Kiều gây sốc khi bất ngờ tuyên bố trên trang cá nhân rằng đã chính thức đường ai nấy đi với Ngọc Trinh. Điều này khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng bởi trước đó ít ngày, vị tỷ phú 72 tuổi này còn chu đáo ra tận sân bay đón “nữ hoàng nội y” tới Mỹ chơi. Theo chia sẻ, lý do mà Hoàng Kiều đưa ra là: “Mặc dù tôi đã có ý định gìn giữ một tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại. Mặt khác, Ngọc Trinh đã đến với tình yêu này với một mục đích ngắn hạn và những hứa hẹn tình yêu mà cô ấy đăng tải trên trang cá nhân đã không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý của tôi”.

Diễm Hương - Đinh Trường Chinh

Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Diễm Hương từng kết hôn với đại gia bất động sản Đinh Trường Chinh. Không chỉ kết thúc trong ồn ào, cuộc hôn nhân của Diễm Hương và Đinh Trường Chinh còn khiến công chúng phải xôn xao suốt một thời gian dài với những “mặt tối” phía sau nó. Chia sẻ sau vụ ly hôn, Diễm Hương cho biết cô từng bị người chồng đại gia đánh đập đến bầm tím mặt mày. Không những thế, cô còn bị giám sát bằng camera và vệ sĩ 24/24. Hiện tại, Diễm Hương đã tìm được bến đỗ mới bên người tình trẻ tuổi Quang Huy. Cặp đôi cũng mới chào đón cậu con trai đầu lòng cách đây không lâu.

Angela Phương Trinh - Chiêm Quốc Thái 

Cuối năm 2014, Angela Phương Trinh bỗng trở thành tâm điểm khi chính người yêu đại gia - bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái công khai chuyện tình cảm cùng hàng loạt những thông tin “thâm cung bí sử” xoay quanh chuyện tình của mình với nữ diễn viên 9X. Sau đó, Angela Phương Trinh thừa nhận từng có khoảng thời gian mặn nồng với Chiêm Quốc Thái nhưng cả hai đã chia tay nhau vì bất đồng quan điểm sống. Có thể nói, scandal này gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của người đẹp. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng và nỗ lực, Angela Phương Trinh đã liên tiếp tạo được những cú bứt phá trong sự nghiệp, lấy lại được tình cảm từ phía đông đảo người hâm mộ.

Midu - Phan Thành

Trái với phản ứng soi mói thường thấy, khi Midu - Phan Thành mới công khai tình cảm, công chúng tỏ ra rất ủng hộ vì cả hai vô cùng xứng đôi vừa lứa. Xuôi chèo mát mái như vậy, những tưởng đôi trai tài gái sắc sẽ có một tình yêu thật sâu đậm và dài lâu thì giữa năm 2016, Midu - Phan Thành tuyên bố chấm dứt tình cảm trong sự ngỡ ngàng từ phía dư luận. Không ít người khẳng định việc Phan Thành “ngoại tình” với Thuý Vi chính là nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay này. Đáp lại sự tò mò và thắc mắc của công chúng, nếu như Midu cho rằng đây là “sự sắp đặt của số phận” thì Phan Thành lại khá úp mở và cho biết sẽ nhận hết mọi đúng sai vì là đàn ông.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất