Giải Trí

Đã từng có một Seungri như thế - chàng trai của riêng V.I.P, của riêng BIGBANG mà thôi

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Có những thứ tưởng như huy hoàng nay lại chớm vụt tắt vào hư không.

13 năm trước, chàng trai Lee Seunghyun đã rời quê nhà lên Seoul, vất vả để tìm kiếm cơ hội ra mắt trong cái tên Seungri, bắt đầu chuyến hành trình của mình cùng niềm mơ ước mang tên BIGBANG - cú nổ to lớn của lịch sử. Phải, những chàng trai của YG đã thật sự bùng nổ, nắm trong tay vô vàn niềm tin yêu và sự ủng hộ của những người hâm mộ. BIGBANG vươn mình từ con số 0 trở thành 'Ông hoàng Kpop”, là đại diện của cả thế hệ 2 trong giới giải trí Hàn Quốc. Đúng 13 năm sau, cái tên BIGBANG chẳng thể giữ được con số trọn vẹn vì sự ra đi của chính chàng trai nhỏ tuổi nhất nhóm. Những chiếc vương miện ngày nào giờ được cất giữ lại vào trong trái tim của những V.I.P lúc nào cũng yêu thương và sát cánh cùng những chàng trai, như một cách để nhớ về quá khứ huy hoàng năm nào của một huyền thoại.

Bao giờ sẽ thấy lại nụ cười của chàng em út?

Liệu có mấy ai còn nhớ ngày mà G-Dragon vấp phải scandal cần sa tai tiếng, ai ai cũng bảo GD hãy chặt tay, chặt chân hay tự tử cả đi thì chính Seungri đã ở bên cạnh anh Rồng để ôm anh khóc gần hai mươi phút liền. Khi GD gặp phải câu chuyện đạo nhạc mệt mỏi, Seungri đã dặn dò GD rằng nếu có chuyện gì xảy ra, hãy quay lại về phía sau bởi luôn các các thành viên khác, kể cả Seungri, vẫn luôn kề cạnh và tiếp sức cho anh chàng. Vậy mà ngày hôm này, ngày buồn nhất của sự nghiệp Seungri, anh chàng trải qua câu chuyện này một mình, không một ai ở cạnh được nữa. Ngày vương miện bị phế truất, Seungri đã phải cô đơn đối mặt với tất cả.

Ngày Daesung có scandal, cũng là một mình Seungri đã ở bên anh chàng, động viên anh chàng vượt qua gian khó. Seungri còn đến cả nhà chàng Dae chỉ vì lo lắng cho sức khỏe người anh của mình. Seungri bỏ tiền túi để tặng cho Daesung những chú Doraemon nhồi bông - món quà mà Daesung luôn luôn yêu thích. Daesung nhiều khi cảm thấy cậu em út của mình thật phiền phức khi lúc nào cũng gọi điện hỏi thăm bản thân. Còn bây giờ, Daesung vẫn đang còn ở trong quân ngũ, chẳng thể ở bên an ủi chàng em trai vì những sai lầm mà tự mình khép lại 13 năm huy hoàng của bản thân. Seungri vẫn là luôn ở bên và chăm sóc cho những người anh của mình, dẫu là có chuyện gì xảy ra.

Những ngày T.O.P dính phải tin tức xấu có liên quan đến thuốc phiện, truyền thông né tránh cái tên của anh chàng vì sợ phải chịu những ảnh hưởng tiêu cực. Thế còn Seungri, đứa em ấy vẫn gọi tên anh của mình, mọi lúc, mọi nơi. Mọi người thi nhau xỉ vả, bêu rếu và công kích T.O.P còn Seungri vẫn luôn kiên trì mà ủng hộ anh. Seungri đã từng khẳng định rằng: “Chỉ khi 5 người, thì đó mới chính là BIGBANG.” Vậy bây giờ, BIGBANG đã ra đi thật rồi sao Seungri?

Taeyang - người duy nhất của BIGBANG không dính líu đến scandal. Nhưng không phải vì thế mà Seungri không kề cạnh sát cánh với người anh này. Taeyang khi nhập ngũ chỉ được cho đúng 5 phút gọi điện về nhà. Và người anh ấy lựa chọn lại là Seungri chứ chẳng phải vợ mình. Seungri bất ngờ vì điều này và hỏi lý do của Taeyang. Ngay lập tức, Taeyang đã trả lời: “Vì anh nhớ cậu mà!” Tình anh em giữa họ to lớn hơn bất cứ thứ gì cả. Chẳng hay, Taeyang có kịp gọi điện về cho Seungri trong những ngày này chưa?

Những chàng trai của BIGBANG luôn có Seungri ở bên và ủng hộ. Thế nhưng ngày hôm nay, khi em út của nhóm sa vào những lỗi lầm, lại vẫn không có ai ở bên an ủi cho anh chàng. T.O.P đã luôn dặn dò Seungri phải cẩn trọng trong từng bước làm ăn và kinh doanh. Nhưng anh chàng lại chẳng nghe lời anh mình mất rồi. Ngày hôm nay, là khoảnh khắc khép lại của 13 năm cái tên Seungri bừng sáng trên sân khấu của nghệ thuật. Là ngày chiếc lightstick vàng rực rỡ khuyết đi chiếc cánh thứ 5 trong nuối tiếc và nhớ nhung.

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin mới nhất