Giải Trí

Mạnh mẽ trên sân khấu, Chiara - Thùy Dung - Băng Giang nhận 'ngàn yêu thương' từ khán giả khi tạm dừng chân

Phi Long
Chia sẻ

Đã có rất nhiều ý kiến tiếc nuối trên mạng xã hội cho sự dừng chân của 3 "thiên thần" nhí tài năng sau đêm Liveshow 4.

Kết thúc đêm liveshow 4 - Giọng hát Việt nhí, top 6 bước vào đêm Bán kết đã lộ diện, cùng với đó khán giả truyền hình phải nói lời chia tay với 3 bé Băng Giang - Team Noo, Thùy Dung - Team Thắng - Nhi và Chiara - Team Vũ Cát Tường.

Nếu như những đêm trước, giây phút chia tay luôn có những giọt nước mắt của các thí sinh và HLV thì trong đêm thi này, mọi người đều đón nhận kết quả bằng một tinh thần mạnh mẽ nhất. Sau những lời chia tay đầy ngọt ngào của thầy trò trên sóng truyền hình, bộ ba Băng Giang, Thùy Dung và Chiara cũng đón nhận tình cảm của khán giả dành cho mình trên mạng xã hội. 3 “thiên thần nhí” thật sự đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem.

ketqua-1-660x440

Giây phút các thí sinh lắng nghe kết quả.

Trước những tình cảm của mọi người dành cho mình, Băng Giang - cô bé đáng yêu của team Noo Phước Thịnh đã gửi những lời chia sẻ ngọt ngào về hành trình tham gia chương trình.

tevoicekids-1

“Em không chắc mình có được vào sâu hay không, nhưng vẫn cảm ơn cả nhà trong suốt thời gian qua. Sắp hết chặng đường GHVN 2016 rồi mà, loại ở đây không có gì là tiếc nuối cả. Thử nhìn lại xem em đã vượt qua hàng bao nhiêu bạn, bao nhiêu thử thách để đến với top 9. OMG! Từ khi tham gia chương trình này em đâu nghĩ tới đây. Hôm nay tự bản thân em thấy mình dừng ở đây là đã tốt rồi. Em cũng không chắc chắn lượt vote của mọi người đưa em vào chung kết là được chỉ mong mọi người ủng hộ em mai sau nữa. Việc em đứng trên sân khấu hát live cho mọi người nghe là em đã rất vui rồi. Càng bước vào trong em muốn em nằm trong trái tim, trong đầu của mọi người hai chữ “Băng Giang”.
Dù sao em vẫn cảm ơn rất rất rất rất ×1000000 tới cả nhà đã ủng hộ động viên suốt thời gian qua. Em khóc vì đã rất hài lòng về bản thân mình”. Đồng thời cô bé gửi lời cám ơn đến những người đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Milana “chị cả” của gia đình Team Noo đã ra về trong sự tiếc nuối của đông đảo khán giả. Nếu như Vũ Cát Tường cho rằng em đã “tốt nghiệp” lớp của cô thì chắc chắn Chiara cũng là người chị cả được cả team rất yêu mến. Cậu bé Thụy Bình thí sinh được bình chọn cao nhất trong team đã nhanh chóng gửi những lời an ủi của mình đến Chiara: “Dù không được chơi với chị nữa, nhưng em vẫn rất yêu chị, 2 chị em mình sẽ gặp nhau ở đêm gala nhé. Em yêu chị Chiara Falcone”.

tevoicekids-2

Chia sẻ của Thụy Bình gửi đến Chiara.

Vũ Cát Tường cũng tự tay viết lên những chia sẻ, gửi đến cô học trò bé bỏng của mình: “Chúc mừng con đã tốt nghiệp lớp của cô, Chiara. Đừng hoài nghi gì về tài năng của mình và đi tìm mình trong 1 cuộc thi nào nữa. Bởi vì con đã có câu trả lời cho bản thân và cho khán giả. Thay vào đó, hãy dành thời gian đi học chuyên sâu vào âm nhạc, đặc biệt là sáng tác và chơi guitar. Âm nhạc Việt Nam mong chờ vào một thế hệ như con. Yêu con và các em”.

tevoicekids-3

Học trò Thắng - Nhi sẽ rất hạnh phúc khi ngập tràn lời an ủi, động viên của fan hâm mộ gửi đến mình. Vì ngay từ đầu, Thùy Dung đã gây ấn tượng bởi hình ảnh “cô bé dân ca” và chinh phục mọi người bằng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của mình.

4

Những hình ảnh team Thắng - Nhi và lời động viên của fan hâm mộ gửi đến Thùy Dung.

Cùng với đó, các thí sinh khác cùng với khán giả cũng đã có những chia sẻ cùng với cả 3 thí sinh vừa phải tạm dừng chân ở đêm Liveshow 4 vừa qua.

capture

Ngọc Quang team Thắng - Nhi cũng an ủi bằng cách gọi Thùy Dung là “Hoa hậu nhân ái”.

3

Mọi người đang mạnh tay trong việc bình chọn để Thùy Dung quay trở lại đêm Chung kết.

Băng Giang, Chiara, Thùy Dung đây đều là những giọng ca đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng kí để có mặt tại đêm Liveshow 4. Tuy nhiên, dừng chân ở đây chưa là dấu chấm hết cho tài năng của 3 cô bé. Vẫn còn một cơ hội để các bé bị loại quay trở lại đêm Chung kết bằng vòng thi Tấm vé cuối cùng. Gương mặt nào có số lượt bình chọn cao nhất sẽ chính thức quay trở lại đêm Chung kết và cùng thi đấu giành lấy ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016. Và ngay bây giờ, nếu yêu thích giọng ca nào, khán giả hãy nhanh tay bình chọn tại Saostar.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhíhttp://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 3 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 3 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất