Giải Trí

Đã có những giây phút Top 4 vô tư 'quên kết quả' như thế này tại The Face!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trước những khoảnh khắc đẫm nước mắt, cả 4 cô gái với 4 màu sắc, cá tính khác biệt đã có những giây phút vui vẻ bên nhau ấn tượng như thế này đây.

Chặng đường chinh phục Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã khép lại đêm Bán kết với nhiều tranh cãi về top 3 chung cuộc, cũng như việc HLV Hồ Ngọc Hà tự tay loại đi thành viên trong team mình. Tuy nhiên, trước những giây phút đầy nước mắt ấy, top 4 cô gái Lê Hà, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh, Khánh Ngân đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau như thế này.

Top4 (10)

Là một trong số những thí sinh nhỏ tuổi nhất The Face Việt Nam, tuy nhiên, Phí Phương Anh lại là cô nàng tiềm năng nhất khi liên tục thể hiện sự lanh lợi, thông minh của mình trong các thử thách gần đây.

Top4 (11)

Trong từng cử chỉ, hành động có thể thấy, cô nàng vẫn còn rất vô tư với lứa tuổi của mình.

Top4 (8)

Sau rất nhiều hoài nghi về khả năng của cô trong cuộc thi, Chúng Huyền Thanh đã chứng minh cho mọi người thấy cô hoàn toàn xứng đáng là một trong ba cái tên sáng giá bước vào vòng chung kết.

Top4 (7)

Một Lê Hà hiền lành, chưa thực sự bộc lộ hết cá tính của mình tại The Face có lẽ là điều tiếc nuối nhất dành cho gương mặt xinh đẹp này.

Top4 (3)

Cùng với một Phí Phương Anh tài năng và bản lĩnh, đầy khí chất của một người mẫu chuyên nghiệp, Chúng Huyền Thanh với sức trẻ và vẻ đẹp bí ẩn hứa hẹn sẽ là 2 đại diện gây bất ngờ trong đêm Chung kết của team Hồ Ngọc Hà.

Top4 (5)

Không những đẹp, Team Hồ Ngọc Hà còn để lại dấu ấn đặc biệt tại The Face với sự thân thiết đáng quý từ các thành viên.

Top4 (24)

Mặc dù một thân một mình chinh chiến cùng 3 thí sinh còn lại, Khánh Ngân vẫn chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm.

Top4 (40)

Với vẻ đẹp tinh khôi cùng với sự phấn đấu không ngừng nghỉ, Khánh Ngân hoàn toàn xứng đáng là đại diện team Phạm Hương góp mặt trong đêm Chung kết lần này.

Nếu như ở team HLV Hồ Ngọc Hà, sự thân thiết khiến các cô gái không còn sự kiêng dè, hay thậm chí là tạo nên những tư thế tạo dáng bá đạo nhất có thể, thì Khánh Ngân, cô gái duy nhất còn lại ở team Phạm Hương lại thể hiện sự nữ tính, điềm đạm, một nhan sắc mà bất kì thương hiệu nào cũng mong muốn có được. Cả 4 cô gái với 4 màu sắc, cá tính khác biệt đã hòa mình trong một khung cảnh đẹp mắt cùng với những giây phút vô tư “quên kết quả” như thế này tại The Face!

Top4 (19)

Top 4 đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau trước khi bước vào thử thách không hề đơn giản ở chặng cuối.

Top4 (14)

Bên cạnh Lê Hà, Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân không hề lạc lõng.

Top4 (16)

Các cô gái thậm chí còn “bá đạo” như thế này.

Top4 (18)

Ngay lập tức, xinh đẹp như “nữ thần” khi tạo dáng.

Top4 (21)

Không ngại tạo dáng “xấu xí”!

Top4 (20)

4 màu sắc, cá tính khác biệt đã hòa mình trong một khung cảnh đẹp mắt cùng với những giây phút vô tư 'quên kết quả' như thế này tại The Face!

Mặc dù phải chia tay Lê Hà ngay tại chặng cuối cùng này, tuy nhiên, khán giả hoàn toàn vẫn có cơ hội mang cô nàng trở lại đêm Chung kết cùng 3 cô gái xinh đẹp Huyền Thanh, Phương Anh và Khánh Ngân với việc bình chọn trên trang Tạp chí điện tử Saostar thông qua bảng bình chọn Sự hiện diện cuối cùng. Cổng bình chọn sẽ chính thức đóng lại vào 12h00 trưa nay (29/8), thí sinh được quay trở lại đêm Chung kết cũng sẽ được công bố. Hãy bình chọn cho thí sinh bạn muốn quay trở lại đêm Chung kết ngay từ bây giờ.

Hiện đang dẫn đầu bảng bình chọn, liệu Mai Ngô có xuất sắc giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng để đại diện cho team Lan Khuê chinh phục đêm Chung kết sắp tới. Cùng chờ đón đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam mùa đầu tiên với những màn trình diễn đẳng cấp nhất vào lúc 20:00 ngày 03/09, trực tiếp trên kênh VTV3. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất