Giải Trí

Cựu thành viên T-ara gây bất ngờ khi bị từ chối 'cứu vớt hào quang' dù hát hit tủ

Tử Lâm
Chia sẻ

Trân sân khấu cô nàng cũng đã thẳng thắn chia sẻ về những khó khăn sau khi rời T-ara và những tin đồn bất hòa trong nhóm thời điểm đó.

Tối qua (28/10), show sống còn cứu vớt hào quang thần tượng The Unit đã chính thức lên sóng với sự xuất hiện của nhiều thần tượng gây ngạc nhiên cho các fan và giám khảo. Và màn trình diễn đầy mong chờ của cô nàng Areum - cựu thành viên T-ara đã bất ngờ gây thất vọng cho khán giả khi Areum chỉ nhận được 3/ 6 sự đồng ý của giám khảo.

Nhan sắc thay đổi khá nhiều của Areum sau 4 năm.

Phần thi của Areum tại sân khấu The Unit.

Kết quả đầy bất ngờ khi Areum là cái tên rất được kì vọng.

Areum đã chọn trình diễn lại ca khúc gây bão một thời của mình - Day and Night nhưng cô nàng chưa thể hiện được hết khả năng của mình để thuyết phục dàn giám khảo. Sau màn trình diễn các giám khảo đã hỏi Areum về sự việc bất hòa với các thành viên trong nhóm cách đây 4 năm khiến cô rời T- ara, Areum thừa nhận rằng: “Tôi không thể nói họ là hoàn toàn sai”.

Cô nàng chia sẻ: “Vào thời gian đó, các chị còn trẻ và tôi còn trẻ hơn nữa. Trong khoảng thời gian nhạy cảm đó, chúng tôi đã chụp ảnh, làm việc mà không nói chuyện với nhau và điều đó xuất phát từ những rắc rối nhạy cảm nhỏ nhặt xung quanh cuộc sống tại kí túc xá của chúng tôi”.

Cựu thành viên T-ara gây bất ngờ khi bị từ chối cứu vớt hào quang dù hát hit tủ

Giọng rap ấn tượng của Areum.

Cô nàng chia sẻ về những khó khăn sau khi rời khỏi T-ara và tin đồn bất hòa.

Hình ảnh Hallowen nhạy cảm khiến cô nàng nhận thêm gạch đá sau khi rời T-ara.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất