Giải Trí

Cựu thành viên KARA Kang Jiyoung bị tai nạn chấn thương do tài xế say rượu

Migi
Chia sẻ

Người hâm mộ đang rất lo lắng cho tình hình sức khỏe hiện tại của nữ ca sĩ.

Đêm 1/4, cựu thành viên nhóm nhạc nữ KARA - Kang Jiyoung đã bị thương sau khi trở thành nạn nhân của một vụ tai nạn xe hơi do một tài xế say rượu gây ra. Được biết, tai nạn xảy ra khi cô đang trên đường trở về nhà từ phim trường của tác phẩm truyền hình đang bấm máy Late Night Snack Man and Woman.

Cựu thành viên KARA Kang Jiyoung bị tai nạn chấn thương do tài xế say rượu

Theo tiết lộ, người lái xe gây ra vụ tai nạn đã vi phạm tín hiệu giao thông khi lái xe trong tình trạng say xỉn và đâm vào chiếc xe có Kang Jiyoung và các nhân viên của cô. Vụ tai nạn khiến nữ ca sĩ - diễn viên bị thương nhẹ. Cô ấy đã ra khỏi bệnh viện ngay sau đó nhưng vẫn được yêu cầu điều trị ngoại trú.

Mặc dù không bị thương nặng nhưng Kang Jiyoung vẫn không thể lập tức trở lại với vai diễn trong bộ phim mà mình đang tham gia. Đại diện công ty quản lý của cô tại Hàn QUốc - KeyEast Entertainment xác nhận tin tức:“Đúng là Kang Jiyoung đã bị tai nạn xe hơi. Thủ phạm đã chịu ảnh hưởng của rượu. Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ đến bệnh viện để theo dõi sức khỏe và tình trạng của cô ấy trước khi quay lại địa điểm quay phim”.

Kể từ khi KARA tan rã, Kang Jiyoung đã dành phần lớn thời gian của mình để quảng bá ở Nhật Bản. Mới đây, cô nhận lời tham gia bộ phim truyền hình Late Night Snack Man and Woman như cột mốc lớn để trở lại ngành công nghiệp giải trí xứ Kim Chi. Đây là một bộ phim hài lãng mạn liên quan đến một mối tình tay ba, với sự góp mặt của 2 diễn viên Jung Il Woo và Lee Hak Joo.

Hiện tại, người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Kang Jiyoung. Fan hy vọng cô nàng sẽ sớm hồi phục chấn thương và ổn định tinh thần để trở lại với các dự án phim ảnh sắp tới của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất