Giải Trí

Cựu minh tinh Hồng Kông qua đời ở tuổi 69, thi thể phát hiện khi đã thối rữa bốc mùi

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Từng là minh tinh nổi tiếng những năm 1960 - 1970 nhưng khi về già, Lý Tinh sống cảnh cô độc và qua đời lặng lẽ ở tuổi 69.

Vừa qua, theo truyền thông Hồng Kông, minh tinh đình đám một thời Lý Tinh qua đời ở tuổi 69. Chia sẻ trước báo chí, cảnh sát tiết lộ phát hiện thi thể Lý Tinh vào ngày 22/2 do nhận được cuộc gọi thông báo về căn hộ đang bốc mùi.

Sau khi phá cửa, họ tìm được xác chết phụ nữ đang phân huỷ, không thể nhận diện gương mặt. Sau khi xác minh, cảnh sát cho biết người chết chính là diễn viên Lý Tinh.

Nguyên nhân và thời điểm tử vong không thể xác định do người nhà từ chối tiến hành khám nghiệm tử thi để an táng sớm.

Theo lời người dân xung quanh, Lý Tinh về già sống lặng lẽ, kín đáo, không thân thiết với hàng xóm, không có người thân chăm sóc. Họ hàng được thông báo về cái chết của bà qua các cơ quan chức năng.

Lý Tinh tên thật là Lý Thuỷ Anh, nổi đình đám vào những năm 1960 - 1970 tại làng giải trí Hồng Kông, cùng thế hệ với nhiều tên tuổi gạo cội Trịnh Phối Phối, Tần Bình, Giang Thanh.

Lý Tinh được biết đến qua các bộ phim đình đám như Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Bảo liên đăng, Mỹ nhân ngư… Đặc biệt, tác phẩm Mỹ nhân ngư giúp Lý Tinh đạt giải tại Liên hoan phim Châu Á 1965.

Sau hơn 20 năm “tung hoành” tại làng giải trí xứ Cảng thơm, Lý Tinh lui về ở ẩn, tập trung vào đầu tư chứng khoán. Dù vậy, việc kinh doanh thua lỗ cộng thêm cờ bạc khiến cựu minh tinh rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, phá sản.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất