Giải Trí

Cuối tháng 8, TWICE sẽ có mặt tại Việt Nam quay gameshow mới

Tử Lâm
Chia sẻ

Các cô nàng TWICE sẽ có mặt tại Việt Nam để ghi hình cho một chương trình du lịch thú vị.

Theo thông tin mới nhất, đại diện Đài Truyền hình JTBC xác nhận với giới truyền thông Hàn Quốc rằng nhóm nhạc nữ TWICE đã đồng ý tham gia ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế về du lịch - “Carefree Travelers“. Nhóm nhạc nữ JYP Entertainment sẽ lên kế hoạch bay đến Việt Nam và ghi hình toàn bộ chương trình vào cuối tháng 8.

Cuối cùng thì TWICE cùng đến với đất nước hình chữ S.

Hiện tại, tổ sản xuất Carefree Travelers vẫn giữ kín thông tin về thời điểm và những địa điểm mà TWICE sẽ ghé thăm trong chuyến du lịch Việt Nam của mình. TWICE sẽ trải nghiệm khám phá du lịch Việt Nam sau một thời gian bận rộn quảng bá. Các cô nàng TWICE đã lần đầu tiên gửi lời chào chính thức đến các V-ONCE (cộng đồng fan TWICE tại Việt Nam).

9 nàng tiên TWICE gửi lời chào đến các fan VIệt: “Xin chào chúng tôi là TWICE. Chúng tôi đã trở lại sau 4 tháng, rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ cho bài hát Signal. Các fan Việt Nam ơi sắp tới chúng tôi sẽ đến thăm đất nước các bạn. Hãy luôn ủng hộ chúng tôi nhé. Chúng tôi yêu các bạn!”

4 ông chú hài hước của chương trình Carefree Travel

Carefree Travellers là một chương trình du lịch gồm 4 thành viên chủ chốt là Jung Hyung Don, Kim Sung Joo, Ahn Jung HwanKim Yong Man, ngoài ra sẽ có một nhóm khách du lịch (khách mời) và một hướng dẫn viên du lịch. Họ sẽ đến nhiều nơi khác nhau để khám phá đất nước và còn người nơi đó, đây là chương trình truyền hình về du lịch nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Chương trình được phát sóng trên kênh truyền hình cáp JTBC vào lúc 22:50 thứ ba hằng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất