Giải Trí

Cười ra 6 múi với 'Vườn sao chổi' của Go fighting

Chia sẻ

"Vườn Sao Chôi" - một clip nhái lại bộ phim 'Vườn Sao Băng' đình đám một thời đã được chương trình Go Fighting thực hiện đang được cộng đồng fan yêu thích và truyền tay nhau

Cụ thể, trong tập 5 của chương trình Go fighting mùa 2 phát sóng vừa qua,”Bang đàn ông” của chương trình được giao nhiệm vụ quay 1 bộ phim thần tượng có sự góp mặt của khách mời Lâm Chí Linh chỉ trong thời gian ngắn. Do chương trình “kinh phí có hạn”, 6 thành viên của bang này sẽ thay phiên nhau làm đạo diễn và tự mình viết kịch bản và tạo hiệu ứng ống kính ngoài việc diễn xuất. 

Bằng khiếu hài hước và sức sáng tạo vô đối của mình, từ bộ phim kinh điển Vườn sao băng, các “ảnh đế” đã biến tấu ra câu chuyện giữa 4 “soái ca” và “nàng cỏ” chân dài nhất màn ảnh - Lâm Chí Linh mang tên… Vườn sao chổi.

Trong phim, thủ lĩnh F4 Đạo Minh Tự đổi tên thành Đạo Minh Tứ (nghĩa là “trộm đồ bốn”) do Tôn Hồng Lôi thủ vai. Mĩ nam Hoa Trạch Loại được thay bằng Hoa Tắc Lụy (nghĩa là “tiêu nên mệt”) được “chú sóc” Vương Tuân đóng, vì cái tên mà anh bị bắt tỏ vẻ mệt mỏi suốt bộ phim. Trương Nghệ Hưng được phân vai Tây Manh (nghĩa là “Tây đáng yêu”), bản gốc tên là Tây Môn. Chàng trai đào hoa nhất F4 - Mĩ Tác giờ lại thành Mĩ Tọa (nghĩa là “ngồi đẹp”) do Huỳnh Lỗi diễn, nhân vật này luôn mang theo chiếc ghế bên mình để tiện ngồi xuống thật đẹp bất cứ đâu. Nàng cỏ Sam Thái mà Lâm Chí Linh diễn sẽ đổi tên thành Xoan Thái (nghĩa là “dưa muối”). Tiểu Trư - La Chí Tường giả gái với vai nữ phản diện Chu Bích Thạch (phát âm gần với “Trư bitch“). Hoàng Bột đóng làm viên quần chúng, phụ trách tất cả các vai diễn phụ bao gồm bạn của nữ chính, mẹ Đạo Minh Tứ, tài xế, người bắt cóc…

Chân dung F4 phiên bản "Vườn sao chổi".

Chân dung F4 phiên bản “Vườn sao chổi”.

THL

Tạo hình lai Đạo Minh Tự và Goo Jun Pyo của Tôn Hồng Lôi.

Lôi

Cổ áo “sang chảnh” của thủ lĩnh F4 biến thành đuôi hồ ly.

6

Thay vì chơi vĩ cầm hay piano như các phiên bản khác, Hoa Tắc Lụy có sở thích đánh sênh.

5yrvJ

Tây Manh của Trương Nghệ Hưng với điệu lắc cổ mỗi khi xuất hiện.

31

Lãng tử đến trường mang theo ghế bệnh viện.

Rồi cả bộ phim chỉ việc ngồi trong tư thế đẹp.

Rồi cả bộ phim chỉ việc ngồi trong tư thế đẹp với vũ khí trong tay.

Sang đếncảnh phim khác ảnh đế trở thành mẹ của Đạo Minh Tứ.

Ảnh đế trong tạo hình mẹ của Đạo Minh Tứ.

La Chí Tường được coi là một trong những điểm nhấn chính khi khiến khán giả trầm trồ không chỉ bởi xinh quá mức cho phép mà còn bởi cách anh đóng giả làm nữ diễn viên trang điểm và… chạy với giầy cao gót. “Vai nữ thứ” liên tục nịnh các đạo diễn và tạo đất diễn nhiều thêm cho mình. 

Nữ phản diện thất tình bắt quả tang Hoa Tắc Lụy và nữ chính có gian tình.

Nữ phản diện thất tình bắt quả tang Hoa Tắc Lụy và Sam Thái hôn nhau.

Anh trai của Chu Bích Thạch đến phản đối đám cưới với tóc giả tung bay.

Đến lượt mình làm đạo diễn bèn thêm nhân vật anh trai của Chu Bích Thạch với tóc giả tung bay.

“Bộ phim” vẫn giữ lại những khúc đoạn kinh điển của phiên bản gốc như: bạn của “nàng cỏ” vô tình làm rơi kem khiến giầy Đạo Minh Tứ bị bẩn, Hoa Tắc Lụy dạy Xoan Thái trồng cây chuối để nước mắt không chảy trên sân thượng, Đạo Minh Tứ làm anh hùng cứu mĩ nhân khi Xoan Thái bị bắt cóc…

Cô bạn thân khuyên Xoan Thái đừng tự ti vì nhan sắc của mình và hứa sẽ giới thiệu bạn trai giúp.

Cảnh cô bạn thân khuyên Xoan Thái đừng tự ti vì nhan sắc của mình và hứa sẽ giới thiệu bạn trai giúp khiến khán giả phì cười.

Màn chồng cây chuối kinh điển của mĩ nam trầm lặng.

Màn chồng cây chuối kinh điển của mĩ nam trầm lặng do Tôn Hồng Lôi đạo diễn và 2 “bức tường” hỗ trợ.

Màn anh hùng cứu mĩ nhân của Đạo Minh Tứ được couple "song Hoàng" làm nền.

Màn anh hùng cứu mĩ nhân của Đạo Minh Tứ được couple “song Hoàng” làm nền.

Nhưng bên cạnh đó, tình tiết của Vườn sao chổi cũng biến tấu khôn lường. Để các thành viên không ghen tỵ nhau vì được đóng cảnh tình cảm với Lâm Chí Linh, Xoan Thái đã hết phải say rượu rồi đến mất trí nhớ và nhầm người yêu một vòng F4. Khó khăn lắm khi được Đạo Minh Tứ cứu khỏi bọn bắt cóc và lấy được trí nhớ, thì từ đâu xuất hiện một người ngoài hành tinh bắt người yêu của cô đi mất. Cuối cùng, “nàng cỏ” đành tìm về với sự bình dị bằng cách gả cho anh chàng đã bắt cóc mình - Hoàng Bột - người thầu hết các vai diễn “kẻ qua đường” của cả bộ phim.

Xoan Thái của Lâm Chí Linh đã nhầm người yêu hết một vòng F4.

Xoan Thái của Lâm Chí Linh đã nhầm người yêu hết một vòng F4.

Người ngoài hành tinh Trương Nghệ Hưng bắt cóc Đạo Minh Tứ.

Người ngoài hành tinh Trương Nghệ Hưng từ đâu xuất hiện bắt cóc Đạo Minh Tứ.

Xoan Thái bị bỏ đành ở phải ở bên "người qua đường".

Cuối cùng đành phải ở bên “người qua đường”.

Màn đám cưới của Lâm Chí Linh và Hoàng Bột khiến các fans nhớ lại bộ phim Lời cầu hôn thứ 101 do 2 người đóng vai chính năm 2012. Kết thúc chương trình, lời bày tỏ của “ông chú xấu xa quốc dân” với đồng nghiệp cũ đã khiến cô không ngừng rơi nước mắt:“Bất kể em là Xoan Thái hay Sam Thái, thì nghe cũng khá bình dị. Vậy nên cũng hi vọng em sẽ có được 1 tình yêu chân thật, giản dị của riêng mình. Có lẽ trước đây em đã diễn vô số câu chuyện tình yêu, nhưng mong rằng 1 ngày nào đó có thể nhìn thấy nụ cười thật sự của em, chứ không phải là nụ cười được viết trong kịch bản. Bất kể em chọn lựa thế nào, anh vẫn thật lòng chúc phúc cho em, mong em được hạnh phúc suốt đời”.

Câu nói của Hoàng Bột trong Go fighting khiến khán giả tiếc thay cho đường tình duyên lận đận của người đẹp tuổi 42. Trùng hợp ở chỗ tình cũ của cô lại chính là Đạo Minh Tự phiên bản gốc - Ngôn Thừa Húc.

Đệ nhất mĩ nhân Đài Loan cũng đã có lần thừa nhận Hoàng Bột chính là hình mẫu lý tưởng của mình.

Đệ nhất mĩ nhân Đài Loan cũng đã có lần thừa nhận Hoàng Bột chính là hình mẫu lý tưởng của mình.

Chương trình Go fighting (Thử thách cực hạn) mùa 2 hiện vẫn đang phát sóng trên đài truyền hình Đông Phương tối chủ nhật hàng tuần với nhiều thử thách hấp dẫn.

Chia sẻ
Tin mới nhất