Giải Trí

Cười 'nghiêng ngả' với những khoảnh khắc 'skincare' không đâu vào đâu của sao Việt

Tuệ Tống
Chia sẻ

Dù luôn xuất hiện với hình tượng "lung linh" nhưng các nghệ vẫn luôn bị bắt gặp những khoảnh khắc "không nhịn được cười" này.

Chăm sóc da là một nhu cầu làm đẹp rất cần thiết hiện nay, đặc biệt với những người trong ngành giải trí thì càng không thể bỏ qua. Vốn nổi tiếng với khả năng hài hước “trời cho” của mình, nhưng có ai ngờ đằng sau sân khấu hoành tráng và những màn biểu diễn thu hút bao khán giả là những biểu cảm không-giống-ai của các sao Việt trong việc “skincare” của bản thân họ.

Diệu Nhi

Phụ nữ là những người chịu khó nhất thế giới! Vì sao ư? Vì để được đẹp họ sẵn sàng bất-chấp trải nghiệm những phương pháp lạ lùng. Hãy cùng cô nàng Diệu Nhi thử nghiệm các mẹo làm đẹp “siêu dị' của mình nhé! Biết đâu bạn sẽ “học tập” được chút bí kíp nào hay ho chăng?

Không biết sau màn chăm sóc da này cô nàng “lầy lội” này sẽ đẹp đến đâu, nhưng chắc hẳn những bạn yếu tim có thể sẽ “trụy tim” lúc nào chẳng hay đấy!

Hoài Linh

Sầu riêng là một loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng, nhưng có ai ngờ rằng khi qua tay Hoài Linh thì nó đã trở thành một sản phẩm “skincare” hết sức lạ lùng. Nam danh hài khiến cư dân mạng một phen cười ôm bụng khi đăng trên trang cá nhân của mình dòng chia sẻ hết sức hài hước. Anh viết: “Lâu lắm lo làm việc, chẳng có thời gian chăm sóc cho bản thân. Hôm nay được nghỉ ở nhà, cố gắng chăm sóc lại da mặt mình một chút. Chuẩn bị đắp mặt nạ dưỡng da”, kèm theo đó là trái sầu riêng đầy gai góc.

Bức ảnh hài hước của nam danh hài đã thu hút sự hiếu kỳ của người hâm mộ.

Phương Vy

Cũng như Hoài Linh và Diệu Nhi, ca sĩ Phương Vy cũng có những phương pháp làm đẹp khá đặc biệt khi biến từ đẹp trở nên “đẹp đến không ngờ”. Từ khuôn mặt không góc chết, sau khi đắp lên da một lớp mặt nạ, cô nàng trở nên “chết mọi góc nhìn”. Quả thật nữ ca sĩ này cũng không thể không nằm trong số những “tín đồ” làm đẹp lạ lùng của Vbiz phải không nào?

Phương Vy khiến người xem bật cười khi chia sẻ khoảnh khắc đắp mặt nạ làm đẹp hài hước với app chỉnh hình.

Quang Lê

Huấn luyện viên Thần tượng Bolero cũng đã có những chia sẻ về cách làm đẹp bằng mặt nạ dưa leo “phủ kín mặt” của riêng mình, theo như anh thì đây là dưa leo do chính nhà anh trồng nên đảm bảo chất lượng. Sự hài hước của Quang Lê khiến nhiều khán giả vô cùng “khoái chí” với hình ảnh siêu lầy của mình.

Quang Lê chia sẻ hình ảnh đắp mặt nạ kín mặt khiến fan vô cùng thích thú.

Anh còn hào hứng chụp selfie để khoe với fan.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất