Giải Trí

Cười ngất với phần ứng xử: 'Nếu đăng quang em về nhà ôm ba mẹ một cái, rồi em đi vòng vòng xóm'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Phần trả lời có phần ngô nghê nhưng chân chất của thí sinh Võ Ngọc Lụa khiến khán giả được một phen cười nghiêng ngả.

Tối 28/10, Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 diễn ra ở TP.HCM với sự góp mặt của 30 người đẹp đến từ khắp nơi trên cả nước. Sau màn trình diễn trang phục dạ hội, 5 thí sinh xuất sắc nhất được chọn vào vòng thi Ứng xử gồm: Võ Ngọc Lụa, Nguyễn Thị Diệu Thuỳ, Nguyễn Thị Huyền Trang, Lê Âu Ngân Anh, Đặng Thanh Ngân.

Trong đó, người đẹp Võ Ngọc Lụa khiến khán giả phải bật cười thích thú trước câu hỏi trả lời ứng xử “khó thể đỡ nổi” của mình.

Clip: Võ Ngọc Lụa gây cười với câu trả lời ứng xử tại Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017. Nguồn video: VTV Go

Khi được Hoa hậu Ngô Phương Lan đặt ra câu hỏi “Nếu em là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương 2017, thì em sẽ làm gì để truyền tải thông điệp về môi trường biển?”.

Thí sinh này trả lời: “Nếu may mắn được trở thành tân Hoa hậu Đại dương 2017, việc đầu tiên em sẽ chạy về nhà ôm ba mẹ một cái. Về việc tuyên truyền, em sẽ đi vòng vòng trong xóm, kêu những đứa bé lại và dạy chúng cách nhặt rác như thế nào.

Sau đó, em dạy những đứa bé đó ý thức bảo vệ môi trường, dạy chúng không được xả rác bừa bãi. Cùng với đó, em sẽ kêu gọi những người bạn cùng trang lứa với mình bảo vệ môi trường”.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Video

Hoàng Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất