Giải Trí

Cười ngất với loạt ảnh 'tuổi thơ dữ dội' của sao nam Hàn

Hoàng Dung
Chia sẻ

Khác với hình tượng sang chảnh, lịch lãm hiện giờ, G-Dragon (Big Bang), Taecyeon (2PM), Key (SHINee) và nhiều idol nam từng có những tấm ảnh quá khứ huyền thoại.

Key (SHINee)

13062016starkeyshineeanhhuyenthoai

Key nghe nhạc bằng… quả dưa lưới.

Key (SHINee) là một trong những ngôi sao có tính cách quái lạ 4D đặc biệt của Kpop. Ngay từ nhỏ, anh chàng đã thể hiện sự sáng tạo của mình mọi lúc mọi nơi.

L (INFINITE)

13062016starlinfinitengayxua

L (Infinite) vẫn đáng yêu dù để kiểu tóc gì.

L (INFINITE) là visual hoàn hảo nhất hiện nay. Tuy nhiên không phải lúc nào anh chàng cũng tìm được mái tóc phù hợp với mình. Nhìn ảnh trên, một fan đã thốt lên: “Đứa trẻ này được nuôi dạy thật tốt, trưởng thành rồi ngon lành hơn nhiều.”

G-Dragon (Big Bang)

13062016stargdragonbigbangtruockhiramat

Nhìn vào ảnh trước khi ra mắt của G-Dragon chỉ toàn thấy…lỗ mũi.

Đây được cho là một trong những tấm ảnh để đời của thủ lĩnh nhóm Big Bang. Nhiều fan không nhịn được cười vì nhìn vào ảnh chẳng thấy gì khác ngoài… lỗ mũi. Cư dân mạng trêu đùa: “Trời ơi, sao lỗ mũi của G-Dragon sạch sẽ thế“.

Sungjong (INFINITE)

13062016starsungjongdaunaminfinite

Sungjong đầu nấm vô cùng dễ thương.

Phải chăng ngày xưa đầu nấm là thời thượng? Trong suốt những năm cuối cấp hai, đầu cấp ba, Sungjong (INFINITE) mê như điếu đổ kiểu đầu quả nấm này. Đây là ảnh trước khi anh chàng đi dự dạ tiệc cuối cấp.

Doojoon (BEAST)

13062016stardoojoonbeastcaphai

Doojoon mũm mĩm thời cấp hai.

Khi chị gái đăng tải những tấm ảnh này, Doojoon ngượng ngùng nói: “Đừng đăng những tấm ảnh này chứ, xấu hổ chết mất.” Có lẽ bạn cùng lớp ngày xưa của Doojoon không nghĩ anh chàng to béo, chất phát sau này sẽ trở thành chàng ca sĩ thần tượng nóng bỏng. Những ai ngày xưa từng từ chối lời tỏ tình của Doojoon bây giờ ắt hẳn hối hận không kịp.

Sandeul (B1A4)

13062016starsandeulb1a4bucanhhuyenthoai

Sandeul từng rất năng động ở trường học.

Khác với vẻ ngoài hơi thụ động, ít ai biết Sandeul (B1A4) ở trường học từng tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, sự tự tin của Sandeul ngày càng giảm sút khi cậu bé suốt ngày bị so sánh với em họ đẹp trai như người nước ngoài của mình. Đây là bức ảnh khiến giọng ca chính của B1A4 nhớ lại khoảng thời gian đó.

Chen (EXO)

13062016starchenexodihoc

Chen lúc học cấp ba.

Có tin đồn rằng, ở trường học sự phổ biến của Chen ngang ngửa với MC quốc dân Yoo Jae Suk. Chen chính là niềm tự hào của trường trung học JungWang. Kể về thời áo trắng của mình, Chen bật cười: “Có lần tôi để bạn cùng trường cắt tóc cho mình, và không ngạc nhiên gì, cậu ấy làm hỏng quả đầu của tôi”.

Seungri (Big Bang)

13062016starseungribigbangngayxua

Seungri và mốt chụp ảnh qua gương

Seungri ngày xưa cũng “đua đòi” theo trào lưu chụp ảnh qua gương. Phải công nhận anh chàng rất đầu tư cho bức ảnh khi cố ý mặc chiếc áo ton sur ton với màu máy ảnh.

Seungyoon (Winner)

13062016starkangseungyoondethuong

Kang Seung Yoon cùng gu ăn mặc không giống ai.

Các Inner Circle (fan của Winner) nhận xét Seungyoon bây giờ không khác với khi bé là bao. Tuy nhiên, điều làm họ thích thú chính là gu ăn mặc không-thể-tin-được của trưởng nhóm Winner. Seungyoon khiến người ta phân vân anh đang hóa trang thành quả hồng hay thành Bongbongie - một nhân vật hoạt hình nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Taecyeon (2PM)

13062016startaecyeònpmtruockhiramat

Taecyeon trông chững chạc hơn bây giờ.

Taecyeon của 2PM ngày xưa dễ khiến người ta liên tưởng đến những doanh nhân thành đạt trong phim Hồng Kông dài tập. Không thể phủ nhận, Taecyeon chính là ví dụ điển hình cho câu nói: “Tập gym sẽ khiến thay đổi cuộc đời bạn.

Taehyun (Winner)

13062016startaehyunthoitrunghoc

Taehyun tạo dáng như người mẫu.

Theo nhiều nguồn tin, trước khi ra mắt cùng Winner, Taehyun từng là người mẫu. Cách tạo dáng của anh chuyên nghiệp đến mức nhiều người thật sự tin điều đó. Vẻ “đẹp lạ” của Taehyun khiến anh chàng thực sự nổi bật tại các trường nghệ thuật.

B.I (iKON)

13062016starbiikontaodangngonghinh

Tư thế tạo dáng khó hiểu của B.I (IKon)

Tư thế tạo dáng khó hiểu ngày bé của B.I (iKON) làm nhiều fan hoang mang. Trông có vẻ như B.I là cậu bé có sự cảnh giác cực kì cao. Cậu luôn sợ rằng có ai đó sẽ cù vào nách mình ngay khi đang tạo dáng chụp ảnh. Quả là trưởng nhóm của iKON rất biết lo xa ngay từ khi còn bé nhỉ.

N (VIXX)

13062016starnvixxhoadoquyen

Bức ảnh huyền thoại gắn liền biệt danh của N (VIXX).

Sau khi bức ảnh này được tung lên mạng, N (VIXX) đành ngậm ngùi với biệt danh “chàng trai hoa đỗ quyên”.

Park Kyung (Block B)

13062016starparkkyungthuobe

Park Kyung với vẻ ngoài mọt sách chính hiệu.

Có ai ngờ rằng anh chàng rapper Park Kyung cực ngầu của Block B ngày xưa từng gầy còm và đen nhẻm. Với vẻ ngoài vô như một mọt sách chính hiệu, ngày xưa, Park Kyung thực sự đạt rất nhiều điểm cao ở trường tiểu học. Anh chàng từng chia sẻ vào thời điểm này, gia đình gọi anh là đứa trẻ thần đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Dung

Tin mới nhất