Giải Trí

Cười ngất với biểu cảm của Jackson (GOT7) trước màn trình diễn của chủ tịch JYP trên sân khấu MAMA 2019

Migi
Chia sẻ

Phản ứng cực hài hước của anh chàng Jackson (GOT7) khiến fan không thể nhịn cười.

Có quá nhiều lễ trao giải âm nhạc do Hàn Quốc tổ chức vào cuối năm nhưng nghệ sĩ cũng như người hâm mộ luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến Mnet Asia Artist Awards (MAMA). Năm nay, đêm sự kiện chính thức diễn ra tại Nhật Bản ngày 4/12 cũng quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng đến tham dự.

Không nằm ngoài suy đoán của công chúng, BTS là nhóm nhạc chiếm spotlight tại sự kiện khi cùng lúc ẵm 9 giải thưởng lớn nhỏ ở sự kiện. Tuy nhiên kết thúc MAMA 2019, khán giả còn đặc biệt bàn luận về một tình huống cực kỳ hài hước. Đó là biểu cảm của Jackson (GOT7) trước màn trình diễn của chủ tịch JYP và nhóm nhạc nữ Mamamoo.

Biểu cảm của Jackson khiến fan thích thú truyền tay nhau.

Cụ thể, trên sân khấu MAMA 2019, Hwasa và Park Jin Young mặc chiếc quần nhựa mang tính biểu tượng đã trở thành biểu tượng của chủ tịch JYP. JTrong khoảnh khắc Hwasa ngồi trên đùi của Park Jin Young, Jackson đã không giấu nổi biểu cảm ngạc nhiên vô cùng hài hước khiến khán giả không khỏi phì cười.

Không chỉ vậy, trong suốt màn trình diễn, các thành viên khác của GOT7 không ngừng đứng lên vỗ tay theo điệu nhạc. Tuy nhiên, anh chàng Jackson vẫn giữ vẻ mặt rất “khó ưa” trong suốt phần trình diễn.

Những khoảnh khắc của GOT7 tại MAMA 2019.

Ngay lập tức, sau sự kiện, cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ hình ảnh của anh chàng với những bình luận hài hước. Dưới đây là một số bình luận của netizen:

- Biểu cảm của Jackson = biểu cảm của chính tôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Cái mặt này của Jackson thể nào cũng bị đem ra chế meme ㅋㅋㅋㅋ

- Mặt Jackson kìaㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Jackson như kiểu “ai nói cho tôi chưa nhìn thấy cảnh này với” =))))

- Nên trao thêm cái giải Meme Of The Year cho Jackson…

-…

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất