Giải Trí

Cười 'há hốc mồm' với biểu cảm '50 sắc thái' đáng yêu của H'Hen Niê tại lễ hội Songkran Thái Lan 2019

Trầm Bích
Chia sẻ

H'Hen Niê xứng danh là một Hoa hậu "siêu quậy" của Việt Nam!

Hoa hậu H'Hen Niê không hổ danh là một trong những Hoa hậu “siêu quậy” của Việt Nam khi cô nàng không hề ngần ngại đăng tải lên trang cá nhân của mình những khoảnh khắc vui nhộn và rất “đời thường”. Với lối sống giản dị, gần gũi và có chút hài hước đã khiến cô nàng được nhiều bạn trẻ yêu mến. Mới đây, trong quay lại đất nước Thái Lan để tham gia lễ hội truyền thống Songkran, các fan của H'Hen Niê được một phen cười “no bụng” với loạt biểu cảm siêu đáng yêu của cô nàng được cô đăng tải trên story instagram cá nhân!

Món ăn này rất ngon…

… đến nỗi H'Hen Niê phải “há mồm” ăn thế này

và biểu cảm mãn nguyện khi được ăn

Chỉ với việc thưởng thức một món ăn tại chợ nổi Thái Lan, H'Hen Niê đã biểu hiện đến “50 sắc thái” khó đỡ. Bất chấp rằng, những biểu cảm đó không biết có làm gương mặt trở nên khó coi hay không, cô nàng vẫn đăng tải đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc với món ăn đang cầm trên tay. Với mái tóc búp bê đáng yêu thì H'Hen Niê càng khiến các fan phải cười nghiêng cười ngả vì độ “lầy lội” và siêu nhí nhố của cô. Từ nay người hâm mộ còn ngại ngần gì mà không gọi H'Hen Niê là “hoa hậu siêu nhắng” phải không nào!

Dường như món ăn Thái Lan khá cay…

… nhưng Hen là cao thủ ăn cay đấy nhé!

vị ngon khó cưỡng là đây!

Trở về từ Miss Universe 2018 với thành tích top 5 đầy ấn tượng, H'Hen Niê đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ công chúng nhưng không vì thế mà cô nàng trở nên kiêu kì và “đánh mất” đi lối sống vui vẻ, giản dị trước đây của mình. Cô nàng vẫn là một cô gái của núi rừng Tây Nguyên, vẫn thích la cà quán cà phê cốc, ăn những đồ ăn vặt ven đường và đi chợ cuối tuần như những người dân bình thường. Và đặc biệt đó chính là, mọi khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống của mình, H'Hen Niê đều chia sẻ đến khán giả!

Hãy ăn sầu riêng đầy điệu nghệ như cô Hen

Rũ bỏ hình ảnh top 5 Miss Universe lạnh lùng, sang chảnh

là một cô Hen sống gần gũi và giản dị thế này

Chính vì cuộc sống giản dị và vui vẻ mà H'Hen Niê ngày càng được nhiều khán giả yêu mến. Dù mệt mỏi hay muốn phiền, cứ bật instagram của H'Hen Niê lên và xem thì như được tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực với cuộc sống ngập tràn màu sắc và niềm vui. Có lẽ đó chính là ẩn ý mà cô nàng muốn truyền tải thông qua từng câu chuyện của mình trên trang mạng xã hội cá nhân!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất