Giải Trí

Cuối cùng, Trấn Thành cũng bày tỏ mong muốn có con với Hari Won sau 1 ngày trông trẻ

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sau một ngày tiếp xúc với các em bé tại trường mầm non, Trấn Thành và Hari Won đặc biệt yêu mến các em nhỏ. Sự đáng yêu của các bé thôi thúc Trấn Thành muốn được lên chức làm bố.

Không đến chỗ đông người như phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành hay trung tâm thương mại, trong tập 10 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu, 3 đội chơi Việt Hàn, Kỳ VĩSong Giang đến trường mầm non để cùng học tập và vui đùa cùng các bé. Trong thử thách này, các gia đình phải đối diện với những tình huống dở khóc dở cười, trong đó cặp đôi Trấn Thành - Hari Won cũng trầy trật hết lần này đến lần khác vì các bé ở phòng mình.

Một ngày ở trường cùng các bé từ 2 - 3 tuổi, mỗi gia đình phải vượt qua 2 thử thách gồm dạy trẻ nhận biết 10 con vật và dạy nhảy cùng với nhân vật Bobby Chan.

Các gia đình hào hứng khi đến trường mầm non giao lưu cùng các bé tại đây.

Clip: Trấn Thành - Hari Won thân thiện giao lưu cùng các bé trong các thử thách.

Gia đình Việt Hàn bốc thăm vào phòng có 4 bé trai khá hiếu động, cả hai nhận nhiệm vụ phải hướng dẫn các bé học cách nhận biết các con vật, Trấn Thành - Hari Won gặp đúng những em bé khá khó chịu và hay khóc, trong đây còn có bé chưa biết nói. Hai vợ chồng rất vất vả để tiếp cận được các thành viên.

Bước vào phòng học, Trấn Thành gặp ngay gặp bé Bin cứ khóc liên tục khiến anh khá vất vả trong việc dỗ dành. Tuy nhiên, nhà Xìn Ri có cách giải quyết khác: “Chúng tôi kiên nhẫn với bé, giả vờ không nghe thấy bé đòi gì, cứ chơi đùa với nhau. Đến khi bé mệt hết khóc thì hoà nhập chung với mọi người. Phải để cho đứa trẻ tự lập. Bản năng của một đứa bé nó đòi cái gì là khóc trước tiên. Càng ôm, càng dỗ dành bé sẽ càng khóc”.

Ngay thử thách đầu tiên, Trấn Thành gặp “ca” khó khi em bé cứ khóc liên tục.

Nhưng A Xìn vẫn kiên nhẫn làm quen cùng bé.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cố gắng tạo sự thân thiện để dễ dàng làm quen cùng các bé.

Với quan điểm ấy, cả hai liên tục tạo không khí vui vẻ, để các bé yên tâm chơi đùa, sau đó mới bắt đầu làm quen và kiên nhẫn dạy học. Càng tiếp xúc, Trấn Thành càng có thêm tình cảm với các bé, cảm giác mình là bố của bé Tỷ Phú.

Sau một buổi sáng vất vả làm việc để các bé nhận biết 10 con vật, gia đình Việt Hàn cũng có kết quả mỹ mãn với cú lội ngược dòng ngoạn mục. Bé Tỷ Phú trả lời đúng cả 10 con vật, bé Bin cũng đạt kết quả tuyệt đối dù trước đó cậu bé này khiến Trấn Thành khá đau đầu để dỗ dành. 2 bé nhỏ còn lại dù chưa biết nói nhưng có thể nhận biết đoán đúng 6 con vật.

May mắn cũng mỉm cười, các bé ở đội Trấn Thành - Hari Won cũng trả lời đúng gần như tuyệt đối tên các con vật đưa ra.

Sau thử thách đầu tiên, gia đình Việt Hàn tiếp tục đến với phần thi tiếp theo. Trong vòng 60 phút phải tập luyện bài nhảy cho các bé cùng nhân vật Bobby Chan. Với phần nhạc đã được chuẩn bị, nhiệm vụ của các gia đình phải tập luyện làm sao để các bé thuộc động tác. Phần thi này còn yêu cầu các đội phải tạo được sự linh hoạt, không khí hào hứng khi nhảy.

Tiêu chí chấm điểm phần thi dạy nhảy cho bé.

Trấn Thành - Hari Won gặp tiếp tình huống trới trêu khi bé Bon dù chưa biết nói nhưng tỏ ra rất hợp tác, liên tục nhún nhảy thì Tỷ Phú chẳng mảy may quan tâm. Bước vào phần thi, với sự cổ vũ của nhiều người xung quanh và độ nhiệt tình của Xìn Ri đã “tiếp lửa” thêm cho các bé lắc lư cùng 2 vợ chồng. Càng tiếp xúc, Trấn Thành càng yêu thích trẻ nhỏ. Độ đáng yêu của cậu nhóc Tỷ Phú khiến Trấn Thành thốt lên: “Muốn có con hay không là do bé Tỷ Phú hôm nay”.

Bước vào phần thi, các bé khá hợp tác cùng vợ chồng Xìn Ri.

Những tưởng không chịu tập nhảy, cuối cùng bé Tỷ Phú cũng hào hứng lắc lư không kém.

Cậu bé liên tục nhún nhảy theo điệu nhạc.

Cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar  Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất