Giải Trí

Cuối cùng Minh Tú đã lên tiếng về ồn ào vừa qua: 'Mình vừa ăn mì vừa khóc vì stress và cô đơn'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Chia sẻ của Minh Tú khiến cho người hâm mộ không khỏi xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân của siêu mẫu Minh Tú bất ngờ chia sẻ đoạn clip với chú thích lời tự sự của người con gái phương xa. Đại diện Việt Nam gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả những yêu thương và ủng hộ mình đã nhận được trong suốt quá trình tham gia Miss Supranational 2018, đặc biệt là thời gian sóng gió kéo đến vừa qua.

Á quân Asia's Next Top Model 2017 cho biết cô luôn cố gắng để hoàn thành mọi thử thách một cách tốt nhất có thể, song nhiều chuyện ngoài ý muốn thật sự khiến Minh Tú xuống tinh thần. Cô nàng cho biết mình hoàn toàn không trách giận, chỉ thấy “bất lực và tủi thân“.

Minh Tú chia sẻ: “Ngày hôm đó mình vừa ăn mì gói vừa khóc, không phải vì sợ nhưng bởi cảm thấy cô đơn và stress“. Tuy vậy cô nàng cho biết hôm nay tâm trạng đã tốt hơn nhờ vào sự động viên của tất cả mọi người, Minh Tú sẽ tiếp tục giữ vững “tinh thần thép” của một chiến binh. Cô trấn an người hâm mộ rằng mình vẫn ổn, những chuyện đã qua sẽ không thể khiến mình nản lòng. Minh Tú vẫn sẽ cố gắng hết mình cho những phần thi tiếp theo tại Miss Supranational 2018. 

Đến với cuộc thi Hoa hậu năm nay đối với mình là một cuộc chơi rất lớn và mình phải cố gắng rất nhiều. Nó hoàn toàn không giống những chương trình truyền hình thực tế hay cuộc thi người mẫu mình đã tham gia. Những cuộc thi trước phần dành cho bản thân mình nhiều hơn, nhưng cuộc thi này ngoài ước mơ thì trách nhiệm lại chiếm phần hơn vì mình là đại diện Việt Nam” - Minh Tú bộc bạch cô luôn tự ý thức được trọng trách của mình nên dù là trong những việc nhỏ nhất cô cũng luôn cố gắng hoàn thành một cách tốt nhất có thể.

Bên cạnh đó Minh Tú cũng chia sẻ về giờ giấc sinh hoạt của mình khi mỗi ngày cô nàng chỉ có 4 tiếng để ngủ, còn lại phải dành để chuẩn bị cho hình ảnh thật chỉn chu mà không làm phiền đến người khác. “Từ ngày sang đây, ngày nào mình cũng tham gia đầy đủ tất cả hoạt động và sự kiện, mình có quyền báo bận để nghỉ nhung dù cho có bị sốt mình vẫn cố gắng tham gia đầy đủ. Mình hy vọng với những gì mình thể hiện suốt 2 tuần qua sẽ không khiến mọi người thất vọng” - Đại diện Việt Nam cho biết.

Chỉ còn 7 ngày nữa cuộc thi Miss Supranational 2018 sẽ khép lại, Minh Tú đến thời điểm hiện tại vẫn được đánh giá là một trong những ứng cử viên “nặng ký” cho ngôi vị cao nhất. Bỏ qua những ồn ào không đáng có, thật sự điều khán giả luôn thấy ở cô gái này là nỗ lực cùng kiên cường để mang về niềm tự hào cho Việt Nam.

Clip: Minh Tú chia sẻ về hành trình tham gia Miss Supranational 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất