Giải Trí

Cuối cùng, Hồ Quỳnh Hương cũng tiết lộ lí do tái xuất showbiz!

Linh San
Chia sẻ

Từng ở ẩn và im hơi lặng tiếng suốt một thời gian dài, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tiết lộ lí do khiến bản thân quyết định quay trở lại làng giải trí trong buổi giao lưu với người hâm mộ mới đây.

Nhân chuyến biểu diễn của Hồ Quỳnh Hương ở Hà Nội, chiều 8/1, fan club của nữ ca sĩ đã tổ chức buổi giao lưu ấm cúng với các fan thân thiết nhất. Hồ Quỳnh Hương tỏ ra khá bất ngờ vì dù chuẩn bị rất gấp rút, buổi họp fan vẫn diễn ra một cách chu đáo và trơn tru.

Tại buổi giao lưu, các fan đã được nghe thần tượng của mình chia sẻ về kế hoạch hoạt động nghệ thuật sắp tới, đặc biệt được nghe các ca khúc hit trong không khí rất gần gũi, thân mật.

Bên cạnh những ca khúc quen thuộc: Chỉ là anh thôi, Em nhớ anh vô cùng, Bức thư tình thứ 2, Uớc mơ trong đời, Có nhau trọn đời, Quỳnh…, Hồ Quỳnh Hương cũng lần đầu thể hiện trên sân khấu một sáng tác mới toanh mang tên Anh có hay. Đây là ca khúc nhạc phim Chạy đi rồi tính được công chiếu vào dịp Tết Dương lịch vừa qua.

Tại buổi giao lưu, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ rất thật lòng rằng cô quay lại đây, đứng ở nơi này, tất cả đều là nhờ fan. Chính các fan là người đã động viên, truyền cảm hứng lớn cho cô khi cô mệt mỏi và có lúc đã buông bỏ hết. Cô cũng kể vài câu chuyện vui liên quan đến tình yêu, chẳng hạn: “Thời còn trẻ Hương cũng yêu nhiều chứ không ế như bây giờ. Cũng có những lúc mình giả bộ giận dỗi, thế là bị người ta ngó lơ rồi lại tự mình 'ân hận'. Cô khuyên các fan nữa nếu yêu ai thì nên nói thật tình cảm của mình và không nên giận hờn quá lâu”.

Buổi giao lưu quy tụ người hâm mộ thuộc nhiều lứa tuổi. Có fan đã hâm mộ Hồ Quỳnh Hương từ hồi sinh viên đến giờ, khi nghe tin buổi họp fan, mặc dù ngày chủ nhật nhưng vẫn mang con đi gửi nhà trẻ để đi từ Bắc Giang đến dự bằng được. Trong buổi họp fan có cả những cặp mẹ con, vợ chồng và cả anh em đến dự.

Buổi họp fan kết thúc với nhiều cảm xúc trong lòng fan bởi sự gần gũi và chân thành của Hồ Quỳnh Hương.

Nữ ca sĩ đã đề nghị kết thúc chương trình sớm để fan về nhà lo công việc, nhưng vẫn không ai muốn về. Fan cũng lên kế hoạch cùng Hồ Quỳnh Hương tổ chức một chuyến trao tặng quà cho những người vô gia cư trước Tết Nguyên Đán.

Ngoài ra, sau Tết, một buổi họp fan với quy mô lớn tại Hà Nội cũng sẽ được tổ chức, hứa hẹn quy tụ fan từ khắp mọi miền đất nước của nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất