Giải Trí

Cuối cùng đã có một 'cái kết' viên mãn trên biển cho tình yêu giữa Ưng Hoàng Phúc và vợ sau nhiều năm chung sống

Tuệ Tống
Chia sẻ

Sau nhiều năm chung sống, một cái kết "happy ending" đã đến với vợ chồng nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Mới đây, cựu thành viên nhóm 1088 khiến vợ xúc động khi có màn cầu hôn lãng mạn trong không gian lãng mạn và hát tặng cô ca khúc Giấc mơ một cuộc tình. Sau nhiều năm kết hôn và chung sống hạnh phúc, Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương vẫn giữ được tình cảm như vợ chồng son. Một nửa từng đổ vỡ trong hôn nhân, do đó Ưng Hoàng Phúc luôn muốn làm tất cả để có thể bù đắp cho vợ của mình.

Nam ca sĩ quỳ gối nói lời cầu hôn với giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008. Cặp đôi đã về chung nhà từ lâu và sinh được một cậu con trai nhưng đến nay họ vẫn chưa tổ chức hôn lễ.

Ưng Hoàng Phúc bất ngờ cầu hôn bà xã sau nhiều năm chung sống nhưng chưa từng tổ chức đám cưới.

Giữa không gian vô cùng lãng mạn trên biển, nam ca sĩ hát tặng vợ ca khúc Giấc mơ một cuộc tình.

Tôi yêu Kim Cương rất nhiều. Chúng tôi đã vượt qua rất nhiều khó khăn để đến với nhau, nhưng để giữ được lửa tình yêu luôn nồng cháy trong mái ấm của mình mới là thử thách lớn nhất. Điều tôi muốn dành cho Kim Cương không chỉ là sự lãng mạn mà còn là niềm tin, sự tôn trọng và sẻ chia”- Ưng Hoàng Phúc bày tỏ khi nói về quyết định cầu hôn Kim Cương.

Từ khi yêu Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương lùi về hậu phương để hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp ca hát. Cô hạnh phúc khi được ông xã lồng vào tay chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Kim Cương rơm rớm nước mắt ôm chặt chồng vì sau bao nhiêu sóng gió đã trải qua nhưng hiện tại đã có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, an nhiên bên chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất